10 ứng viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2016

Thứ Bảy, 27/08/2016, 10:09
Sở hữu hình thể đẹp, phong thái tự tin, Kiều Vỹ, Thùy Dung, Thủy Tiên... là những thí sinh có khả năng giành vương miện trong đêm chung kết tại TP HCM, tối 28/8.
Một trong những ứng viên sáng giá nhất của danh hiệu hoa hậu năm nay là Bùi Nữ Kiều Vỹ. Thí sinh sinh năm 1994 vừa tốt nghiệp Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng, có chiều cao 1,71 m, nặng 49 kg, số đo hình thể là 83-61-89 cm.

Kiều Vỹ được yêu mến với vẻ đẹp phúc hậu, hiền hòa và gợi nhớ đến Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Cô cũng là một trong hai người đẹp sở hữu mái tóc dài nhất cuộc thi. Từ vòng sơ khảo, Kiều Vỹ đã gây chú ý và luôn là một trong những thí sinh được yêu thích nhất. Trong vòng chung kết, cô cũng được các thí sinh khác yêu mến bởi sự thân thiện và hiền hòa. Càng tiến sâu vào cuộc thi, nhan sắc và thần thái của cô càng tỏa sáng.
Phùng Lan Hương có nét đẹp phúc hậu, tròn đầy giống Á hậu Tú Anh và diễn viên Ngọc Lan. Cô cao 1,71 m, nặng 56 kg, số đo ba vòng 81-62-96 cm. Người đẹp đang theo học tại trường quốc tế RMIT Hà Nội, sở hữu thành tích IELTS 7.0.

Huỳnh Thị Thùy Dung là đại diện sáng giá của chủ nhà TP HCM. Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương TP HCM có hình thể chuẩn với chiều cao 1,71 m, nặng 50 kg với số đo ba vòng 84-62-90 cm. 

Suốt vòng chung khảo phía Nam và đồng hành cùng các hoạt động ở phía Bắc, Thùy Dung khá mờ nhạt. Nhưng bước vào vòng chung kết, cô bứt phá và tỏa sáng hơn từng ngày. 

Thùy Dung rất giỏi tiếng Anh, từng đạt 9,5 điểm trong kỳ tuyển sinh đại học và giành điểm 900/990 khi thi đầu vào môn ngoại ngữ của trường Ngoại thương. Cô tự nhận mình là người sống khép kín, không quen ồn ào và có ước mơ đi du học.
Đào Thị Hà được xem là một làn gió mát của cuộc thi với nụ cười rạng rỡ, đầy sức sống giống Tăng Thanh Hà. Cô cao 1,74 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 83-62-90 cm. Đăng quang tại cuộc thi Người đẹp Phố biển 2016, cô được Tỉnh đoàn Nghệ An và gia đình thuyết phục thi tiếp Hoa hậu Việt Nam 2016. Sở hữu chiều cao nổi bật, mái tóc ngắn cá tính, làn da ngăm khỏe khoắn, cô chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Bên cạnh đó, phần thi tài năng múa quyền cùng dự án Người đẹp Nhân ái xúc động giúp cô được đánh giá sẽ tiến sâu trong đêm chung kết.
Trong số các thí sinh, Phạm Thủy Tiên sở hữu nét đẹp hiện đại, thường bị nhầm lẫn là con lai. Cô cao 1,79 m, nặng 58 kg, số đo ba vòng 86-64-96 cm. Thủy Tiên từng đạt điểm 950/990 trong kỳ thi TOEIC. Ngoài tiếng Anh, Thủy Tiên có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp. Với thành tích học tập ở Đại học Ngoại thương Hà Nội, Thủy Tiên là một trong những sinh viên vinh dự được gặp Tổng thống Obama ở Hà Nội trong chuyến ông ghé thăm hồi tháng 5. Dự án Người đẹp Nhân ái của cô cũng tạo được nhiều thiện cảm trong lòng khán giả.
Phùng Bảo Ngọc Vân cũng là gương mặt được chú ý với chiều cao 1, 72 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 83-63-93 cm. Ngọc Vân được chú ý từ vòng sơ khảo khu vực phía Bắc nhờ thành tích học tập ấn tượng: đoạt huy chương Vàng tại Triển lãm Sáng chế Kỹ thuật Malaysia và được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô gái 19 tuổi khá bỡ ngỡ khi mới tập catwalk trên giày cao gót nhưng đã có sự tiến bộ nhanh chóng qua các vòng.
Trần Tố Như cao 1,72 m, nặng 54 kg, số đo ba vòng 83-62-94 cm. Cô gái sinh năm 1997 đến từ Thái Nguyên là một trong số hai thí sinh hoa hậu được gặp tổng thống Mỹ. Tố Như từng đoạt được nhiều giải thưởng trong các kỳ thi trong nước và quốc gia, đang học ở lớp dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh của khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cô có lợi thế về tri thức, khả năng ăn nói lưu loát và sở hữu lượng người ủng hộ đông đảo.
Ngô Thanh Thanh Tú được nhiều nguời chú ý vì là em gái Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My. Cô cao 1,80 m, nặng 58 kg, số đo ba vòng 81-62-99 cm. Thanh Tú vừa tốt nghiệp trường Học viện Ngoại giao. Cô học tiếng Pháp, Nhật và thành thạo nhất tiếng Anh. Gương mặt dịu dàng, khả năng tư duy và nền tảng văn hóa của người đẹp được đánh giá cao. Cô là một trong những thí sinh có khả năng vào đến top 5.
Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94 cm. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và sáng sân khấu. Ngoài đời, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng hát hay và tính tình hoạt bát, năng nổ. Cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng lại ở top 15.
Sái Thị Hương Ly cao 1,69 m, nặng 54 kg, số đo ba vòng 85-63-94. Cô gái đến từ Hải Dương hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Hương Ly là gương mặt quen thuộc với các thành tích như Miss OneTV trong cuộc thi Miss Ngôi Sao, giải nhì cuộc thi Giai điệu Tuổi hồng và là người mẫu ảnh khá quen thuộc trên các tờ báo dành cho tuổi teen. Sở thích của Hương Ly là ca hát. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với khả năng nói ba ngoại ngữ Anh, Nga và Trung.
Theo VNE
.
.
.