Vợ đâm đơn kiện chồng ra tòa vì… World Cup

Thứ Tư, 13/06/2018, 14:15
Một người phụ nữ Israel vừa đâm đơn kiện chồng của mình ra tòa vì đã hăm doạ sẽ ném tivi vào đầu vợ nếu cố tình ngăn cản anh ta xem World Cup 2018, thông tin từ tờ Maariv cho biết.

Cuộc cãi vã bắt đầu xảy ra từ hai tuần trước khi người chồng nói với vợ mình rằng, anh đã chuẩn bị 4 màn hình tivi to hết cỡ nhằm thưởng thức các trận cầu đỉnh cao tại World Cup 2018.  Anh ta dự định sẽ lắp đặt 2 cái ở phòng ngủ và 2 cái còn lại ở phòng khách với mục đích "không bỏ sót bất kì điều gì liên quan đến World Cup 2018".

Ban đầu, người vợ chỉ nghĩ chồng nói cho vui nhưng sau đó 2 ngày thì cô nhận ra chồng mình hoàn toàn nghiêm túc với dự định. Người vợ đã phản đối chồng vì cho rằng việc lắp đặt tivi sẽ gây quá nhiều ồn ào và ảnh hưởng đến con cái. Bực tức, người chồng đe doạ sẽ ném tivi vào đầu vợ nếu còn lên tiếng.

Ảnh minh họa

Người vợ - mẹ của hai đứa trẻ, cho biết: "World Cup 2018 đã khiến chồng tôi thay đổi hoàn toàn thành một con người khác. Tôi sẽ yêu cầu Toà án ban hành lệnh cấm đối với chồng mình vì sự bình yên của ngôi nhà".

Được biết, vụ án hi hữu này sẽ được đưa ra xét xử theo hệ thống tư pháp của Israel.

V.Cường
.
.
.