Nữ phóng viên World Cup bị sàm sỡ ngay trước ống kính truyền hình

Thứ Tư, 20/06/2018, 20:58
Đang ghi hình tại World Cup 2018, nữ phóng viên Julieth Gonzalez Theran bất ngờ bị người đàn ông sàm sỡ trước ống kính máy quay.


Sự việc xảy ra trên đường phố tại TP Saransk, Nga. Phóng viên Julieth Gonzalez Theran của kênh truyền hình Đức Deutsche Well đang tác nghiệp ghi hình tại World Cup 2018.

Cô đứng giữa quảng trường với micro trên tay để giới thiệu cho khán giả về chiếc đồng hồ đếm ngược được nước chủ nhà thiết kế phục vụ World Cup 2018.

Nữ phóng viên Thera bị sàm sỡ khi đang đưa tin World Cup

Đúng lúc này, sự cố bất ngờ xảy ra cho Theran khi một người đàn ông lao tới ôm hôn nữ phóng viên này. Chưa dừng lại đó, người đàn ông này còn có hành động rất thiếu văn hóa khi dùng tay chạm vào ngực của phóng viên Theran.

Theran bất ngờ trước hành động sàm sỡ này nhưng cô vẫn cố gắng tiếp tục ghi hình cho chương trình.

Phát biểu trên truyền thông sau sự cố trên, nữ phóng viên Theran cho biết: "Khi chúng tôi đang phát sóng trực tiếp thì anh chàng kia lợi dụng đến chỗ tôi, hôn tôi và chạm vào ngực tôi. Tôi phải tiếp tục, sau đó tôi đã cố gắng xem anh ta còn ở đó không nhưng anh ta đã đi mất", cô nói. 

Hành động của người đàn ông trên nhận được rất nhiều lời chỉ trích, phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng. Hiện danh tính người đàn ông quấy rối nữ phóng viên Theran vẫn chưa được xác định và nhiều khả năng chính quyền thành phố Saransk sẽ vào cuộc điều tra.

Đ.Trung
.
.
.