Ngây ngất vẻ đẹp tiên nữ giáng trần của bà xã tuyển thủ Nga

Thứ Năm, 14/06/2018, 09:42
Bà xã của tiền vệ đội tuyển Nga Dmitri Tarasov khiến người hâm mộ xao xuyến với vẻ đẹp ngọt ngào.


Luận bàn tới những bóng hồng sánh bước bên các ngôi sao bóng đá tại World Cup 2018, chắc hẳn người hâm mộ sẽ nghĩ tới anh chàng Neymar của Brazil với người bạn gái nóng bỏng Bruna Marquezine hay thủ thành David de Gea của Tây Ban Nha với mỹ nhân tóc vàng Edurne Garcia mà quên đi chàng tiền vệ của đội tuyển Nga. 

Tiền vệ Dmitri Tarasov bên bà xã Anastasia Kostenko

Dmitri Tarasov không quá nổi danh trên bản đồ bóng đá thế giới. Chàng tiền vệ từng khiến tất cả đồng đội và người hâm mô nước Nga sững sờ khi lên xe hoa với Á hậu 2 Hoa hậu Nga 2014 Anastasia Kostenko.

Anastasia Kostenko đến từ thành phố Rostov, miền Đông nước Nga. Cô bắt đầu nổi tiếng khi trở thành Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Nga năm 2014 và sau đó trở thành đại diện cho nhan sắc Nga thi hoa hậu thế giới 2014.

Không chỉ sở vẻ đẹp hoàn hảo tới từng đường nét khiến vạn người mê, Anastasia Kostenko còn được người hâm mô biết tới với khả năng vũ công và đánh đàn piano.

Vẻ đẹp vạn người mê của bà xã tuyển thủ Nga Dmitri Tarasov 
Cô sở hữu nét đẹp đậm chất Nga: mơ mộng và quyến rũ.
Anastasia Kostenko hiện cũng đang là một người mẫu ảnh nổi tiếng
Với sự cổ vũ, ủng hộ từ bà xã của mình, Dmitri Tarasov hẳn sẽ có thêm rất nhiều động lực thi đấu cho đội tuyển Nga để mang lại vinh quang cho đất nước.
Đ.Trung
.
.
.