Diego Maradona "nhả khói" trên sân vận động Nga

Chủ Nhật, 17/06/2018, 10:59
Huyền thoại bóng đá Argentina bị bắt gặp đang thoải mái hút xì gà trên khán đài sân vận động World Cup 2018 cấm hút thuốc.


Diego Maradona tới xem trận đấu ra quân của Argentina gặp Iceland thuộc khuôn khổ bảng D vòng chung kết World Cup 2018. Xuất hiện trên khán đài, Maradona ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Hàng loạt ống kính đã chĩa về phía cựu HLV đội tuyển Argentina. Như  thường thấy trên tay Maradona luôn có hai chiếc đồng hồ, một chiếc đặt theo giờ địa phương mà ông di chuyển đến, còn chiếc kia hiển thị giờ tại Argentina. Ngoài ra lần này ông càng nổi bật hơn với cặp kính mát màu đỏ sặc sỡ.

Tuy nhiên có lẽ điều thu hút sự chú ý nhất lại là điếu xì gà trên môi huyền thoại Argentina. World Cup 2018 được coi là giải đấu không khói thuốc và trên màn hình của sân vận động cũng chiếu một biểu tưởng không hút thuốc lá. Nhưng mặc kệ điều đó ngôi sao một thời của bóng đá thế giới vẫn "thoải mái nhả khói"

Có lẽ huyền thoại bóng đá xứ sở Tango hơi thất vọng bởi Argentina đã bị Iceland cầm hòa trong một ngày ngôi sao Lionel Messi không chơi đúng sức.

Ngồi trong khoang kín huyền thoại bóng đá vẫn nhả khói thoải mái. Ảnh: Reutes.
Những người ngồi cạnh Maradona tại sân Spartak có thể vì mải theo dõi bóng mà không cảm thấy khó chịu vì mùi khói thuốc. Ảnh: AP.
Tấm biểu ngữ to lớn kia cũng không ngăn được Maradona tận hưởng hương vị xì gà. Ảnh: Reuters.
Trên tay Maradona luôn có hai chiếc đồng hồ, một chiếc đặt theo giờ địa phương mà ông di chuyển đến, còn chiếc kia hiển thị giờ tại Argentina. Ảnh: Reuters.
Phải nhập viện ở Colombia hồi đầu tháng để điều trị chấn thương về đầu gối những tưởng như Maradona sẽ không thể có mặt tại Nga để theo dõi kỳ World Cup này. Ảnh: EPA.
b.n.
.
.
.