Nếu chỉ một mình Ronaldo, Iran có thể tạo cơn địa chấn

Thứ Hai, 25/06/2018, 14:32
Bước vào trận đấu với Iran, Bồ Đào Nha của Ronaldo đã có 4 điểm nhưng chưa chắc chắn giành tấm vé đi tiếp. Trong khi đó, đại diện đến từ châu Á mới chỉ có được 3 điểm sau 2 lượt trận nhưng vẫn còn nguyên hi vọng nếu như họ có được 3 điểm ở trận quyết đấu này.


Cuộc cạnh tranh 2 tấm vé đi tiếp ở Bảng B vẫn chia đều cho 3 đội khi Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đang cùng có được 4 điểm. Trong khi đó, Iran buộc phải thắng ở trận đấu gặp Bồ Đào Nha.

Nếu làm được điều ấy và Tây Ban Nha có được chiến thắng trước Maroc, Ronaldo và các đồng đội sẽ phải xách vali về nước. Nhưng đó là điều rất khó xảy ra.

Với một đội hình có lối chơi phòng ngự chắc chắn, Bồ Đào Nha là đội bóng không dễ bị đánh bại. Trong khi đó, đại diện đến từ châu Âu còn sở hữu trong đội hình siêu sao Ronaldo.

Ronaldo đang có phong độ chói sáng ở kỳ World Cup lần này.

Tiền đạo đang khoác áo CLB Real Madrid đã cho thấy được khả năng săn bàn tuyệt vời với 4 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu. Chỉ cần 1 pha sút phạt cố định, Ronaldo hoàn toàn có khả năng ghi bàn để kết liễu đối phương.

Phía bên kia chiến tuyến, Iran rõ ràng là đội bóng được xếp ở cửa dưới. World Cup 2018 là lần thứ 5 Iran được góp mặt. Ở những lần tham dự trước đó, thành tích tốt nhất của đội bóng Tây Á là lọt vào vòng 16 đội.

Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện sau trận đấu ứng viên vô địch Tây Ban Nha, Iran cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt.

Các cầu thủ Iran đang cho thấy một bộ mặt rất tiến bộ.

Thể hình và thể lực của họ không hề thua kém các cầu thủ Bồ Đào Nha. Và nếu chỉ có 1 mình Ronaldo, đại diện đến từ châu Á hoàn toàn có thể gây sốc nếu họ tận dụng tốt cơ hội sau những đòn phản công chớp nhoáng.

Người hâm mộ bóng đá thế giới đang chờ một cuộc địa chấn của Iran trước Ronaldo và các đồng đội, Dù điều đó rất khó xảy ra nhưng vẫn rất đáng ngóng chờ.

Dự đoán Bồ Đào Nha – Iran: 2-1.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Rui Patricio; Pepe, Jose Fonte, Raphael Guerreiro; Cedric Soares, William Carvalho, Joao Moutinho, Bernardo Silva, Joao Mario; Goncalo Guedes, Cristiano Ronaldo.

Iran: Ali Beiranvand; Ehsan Haji Safi, Morteza Pouraliganji, Ramin Rezaeian, Majid Hosseini; Saeid Ezatolahi, Vahid Amiri, Omid Ebrahimi, Karim Ansarifard, Mehdi Taremi; Sardar Azmoun.
Vũ Cảnh
.
.
.