Dùng lưỡi hái đoạt mạng bạn nhậu

Thứ Tư, 25/03/2015, 19:32
Rớt và Duy tổ chức nhậu nhẹt cùng nhau. Sau đó giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Rớt dùng lưỡi hái chém vào cổ Duy, khiến anh này chết ngay tại chỗ

Chiều 25/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Huỳnh Văn Rớt (26 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Sáng 25/3, nhiều người dân sống gần khu vực gần rừng tràm Trà Sư, xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên (An Giang) hoảng hốt khi phát hiện thi thể nam thanh niên vướng trong bụi mai dương dưới mé kênh. Nạn nhân được xác định là anh Đinh Hoàng Duy (19 tuổi, ngụ thị trấn Thới Lai, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ).

Người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường nơi anh Duy bị sát hại.

Theo xác minh ban đầu, lúc 6h sáng cùng ngày, sau khi phát hiện Duy không ngủ chỗ máy gặt đập liên hợp trên bờ kênh Trà Sư như thường lệ nên bà Trâm (chủ máy) đi tìm thì phát hiện nhiều vết máu loang dài. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành với người làm công của mình nên bà Trâm gọi một số người dân địa phương đến xem những vết máu này. Mọi người liền chia nhau đi tìm thì phát hiện nạn nhân vướng trong bụi mai dương với 1 vết chém trên vùng cổ. Bà Trâm liền trình báo vụ việc với Công an địa phương và gọi điện thoại cho người thân của nạn nhân báo tin.

Cũng trong ngày, người dân ấp Văn Trà phát hiện 1 đối tượng lạ với bộ quần áo còn dính đầy vết máu. Ngay sau khi nhận được tin báo từ cơ sở, Công an xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên đến dẫn giải đối tượng này về trụ sở làm việc.

Tại đây, đối tượng khai tên là Huỳnh Văn Rớt (26 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Rớt là người làm công cho ông Dinh (cũng là chủ máy gặt đập liên hợp). Tối 24/3, Rớt và Duy tổ chức nhậu nhẹt cùng nhau. Sau đó giữa 2 người xảy ra mâu thuẫ dẫn đến ẩu đả. Rớt dùng lưỡi hái chém vào cổ Duy, khiến anh này chết ngay tại chỗ…

Hiện Công an huyện Tịnh Biên đã thu giữ chiếc lưỡi hái là hung khí gây án. Vụ việc được Công an An Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

V.Đức
.
.
.