Đột nhập vào công ty đánh người cướp tài sản lúc rạng sáng

Thứ Hai, 09/11/2015, 14:04
Sáng 9/11, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai cho biết đã tạm giữ hình sự nghi can Trần Hoàng Anh (23 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người cướp tài sản.


Trước đó vào khoảng 1h sáng cùng ngày Trần Hoàng Anh bịt mặt, đeo găng tay đột nhập vào Công ty TNHH Vũ Thuận Thành tại khu phố 4, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa để trộm tài sản. Khi vừa vào bên trong thì bị ông Nguyễn Anh Dũng (70 tuổi) là bảo vệ công ty phát hiện.
Tang vật bị công an thu giữ.

Sợ bị bắt, đối tượng Anh nhặt lấy thanh sắt dài 70cm đập liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó hung thủ lấy 3 máy tính laptop của công ty rồi bỏ trốn.

Đối tượng Hoàng Anh tại cơ quan Công an.

Từng làm việc ở công ty, biết có camera an ninh lưu lại, nghi can đã dùng nước đổ vào những đầu máy lưu giữ hình ảnh nhằm phi tang đầu mối. Sau khi phát hiện vụ việc, nhiều người trong công ty đã đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Vài giờ sau khi gây án, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã tiến hành bắt giữ Hoàng Anh tại phòng trọ của y. Toàn bộ tang vật với 3 laptop vừa lấy được và đôi dép vẫn còn dính máu đã buộc nghi can phải thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Ngọc Sơn
.
.
.