Kiểm tra quán bar lúc rạng sáng, dân bay ném ma túy phi tang

Thứ Bảy, 05/12/2015, 11:51
Kiểm tra quán bar, các tổ trinh sát đã phát hiện nhiều bịch nilon chứa ma túy đã qua sử dụng, gói nilon còn chứa ma túy, thuốc lắc, ma túy đã và heroin. Có khoảng 300 khách có mặt bên trong quán bar bị kiểm tra hành chính.

Rạng sáng 5-12, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán bar số 5 (đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh).

Dù đã quá giờ qui định nhưng trước quán bar vẫn có hàng trăm xe gắn máy chặn choáng hết vỉa hè.

Bên trong quán bar hàng trăm dân bay đang say sưa nhún nhảy trong tiếng nhạc  chát chúa. Khói thuốc đặc quánh, rượu ngoại được bày la liệt trên bàn. Các tổ công tác lập tức trấn giữ các lối thoát hiểm, nhà vệ sinh nên tránh các đối tượng tẩu tán ma túy.

Phát hiện đoàn kiểm tra, hàng trăm dân bay tháo chạy toán loạn. Một số đối tượng đã phi tang ma túy xuống gầm bàn lao ra hướng cửa thoát hiểm nhưng tất cả đã bị lực lượng cảnh sát chặn đứng.

Tại các bàn VIP, một số cặp nam nữ vẫn còn say men rượu không biết có đoàn kiểm vẫn ngả ngớn trên ghế. Trên bàn, các bình shisha vẫn còn đặc khói vì vừa mới được sử dụng.

Hình ảnh kiểm tra trong quán bar số 5

Các tổ trinh sát đã phát hiện nhiều bịch nilon chứa ma túy đã qua sử dụng, gói nilon còn chứa ma túy, thuốc lắc, ma túy đã và heroin. Có khoảng 300 khách có mặt bên trong quán bar bị kiểm tra hành chính.

Sau khi sàng lọc gần 70 người trong đó có rất nhiều nam nữ tuổi đời còn rất trẻ có biểu hiện nghi sử dụng ma túy được đưa về trụ sở.  Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt nhiều lỗi vi phạm đối với quán bar số 5.

Một Cán bộ trong đoàn kiểm tra cho biết, quán bar số 5 hằng đêm qui tụ hàng trăm khách đến vui chơi thâu đêm, khách đa phần có tuổi đời còn rất trẻ và có dầu hiệu sử dụng ma túy.

M.Đức
.
.
.