Đâm chết bạn nhậu chỉ vì tranh nói chủ quán là... người yêu

Thứ Hai, 18/04/2016, 09:10
Trong lúc ngồi nhậu, Đại và Chỉnh xảy ra mâu thuẫn vì cả hai cùng tranh giành nói chị chủ quán nhậu là người yêu của mình. Hậu quả, Chỉnh bị bạn của Đại đâm tử vong. 


Ngày 17-4, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành bản cáo trạng truy tố đưa ra xét xử đối với Y Hiếu Êban (19 tuổi, trú buôn Mrông A, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 19h30 ngày 16-12-2015, Y Hiếu Êban, Nguyễn Văn Đại (26 tuổi) và Vũ Thế Lưu (27 tuổi, cùng trú thị trấn Ea Kar) sau khi đi chơi bida đã chạy xe máy đến một quán nhậu tại thôn 5, xã Ea Đar, huyện Ea Kar để uống rượu.

Khi cả 3 bước vào quán thì phát hiện Trần Quốc Chỉnh (28 tuổi), Nguyễn Văn Vương (33 tuổi), Y Jimmy Kơr (27 tuổi), Nguyễn Công Văn (30 tuổi) và Nguyễn Thị Liễu (23 tuổi), cùng trú xã Ea Đar, huyện Ea Kar ngồi nhậu từ trước. Do Đại có quen biết với Văn và Y Jimmy Kơr nên cả 3 được mời ngồi chung bàn. 

Trong quá trình ngồi nhậu, giữa Đại và Chỉnh xảy ra mâu thuẫn chỉ vì cả hai cùng tranh giành nói chị Nguyệt (chủ quán nhậu) là người yêu của mình. Bực tức, Đại cầm chai rượu ném vào người Chỉnh thì bị Chỉnh đòi đánh lại nhưng được mọi người can ngăn.

Lúc này, Y Hiếu Êban thấy Đại bị Chỉnh dọa đánh thì bực tức trong người nên đã rút một con dao bấm thủ sẵn trong túi quần lao vào đâm 3 nhát vào người Chỉnh. Chỉnh được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Kar nhưng do vết thương quá nặng, Chỉnh đã tử vong sau đó.

V.T.
.
.
.