Lâm Đồng:

Án mạng vì mấy cây mía

Chủ Nhật, 04/01/2015, 12:49
Chiều 2/1, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, Công an huyện Đạ Tẻh đã bàn giao đối tượng Nông Hồng Lâm (22 tuổi) trú tại khu 1C, thị trấn Đạ Tẻh, kẻ gây ra vụ án mạng lúc 0h ngày 2/1 tại cây xăng số 23 thuộc tổ dân phố 3C, thị trấn Đạ Tẻh, khiến 1 người chết và 1 người bị thương, cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Lâm Đồng để thụ lý theo thẩm quyền.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 1/1 vườn mía của gia đình bị kẻ trộm vào bẻ nên Hoàng Văn Hoạt (20 tuổi) trú tại thị trấn Đạ Tẻh đã rủ bạn là Lê Đức Tuyến (21 tuổi) trú tại thôn 6, xã An Nhơn, huyện Đạ Tẻh và Phạm Thanh Lâm (22 tuổi) trú tại xã Ia Bang, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, đang ở chơi nhà Hoạt, đi tìm người trộm mía để đánh. Thanh Lâm cầm theo dao cùng Hoạt và Tuyến đi đến cây xăng số 23 thuộc tổ dân phố 3C, thị trấn Đạ Tẻh thì thấy Nông Hồng Lâm trú tại khu 1C, thị trấn Đạ Tẻh cùng 3 người khác đang ngồi ăn mía.

Phạm Thanh Lâm đã dùng dao chém vào tay của Nông Hồng Lâm. Tức thì Nông Hồng Lâm rút dao đâm Phạm Thanh Lâm và Tuyến bị thương nặng. Tuyến bỏ chạy vào vườn rau của một nhà dân thuộc tổ dân phố 3C, đến sáng 2/1 người dân phát hiện Tuyến đã tử vong.

Nông Hồng Lâm đã bị bắt ngay sau đó. Đến chiều 2/1, các đối tượng liên quan cũng đã được triệu tập về Công an huyện Đạ Tẻh để làm rõ.

Đức Huy
.
.
.