Yêu râu xanh dùng clip sex khống chế bạn gái vừa quen

Thứ Tư, 04/12/2013, 09:39
Thấy bạn gái mới quen là M. say túy lúy sau chầu rượu ốc, Định đưa M. về phòng trọ và thực hiện hành vi đồi bại và không quên quay clip. Nhưng sự việc không dừng lại ở đó…

Nạn nhân và đối tượng trong vụ án này xót xa thay đều là những sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường. Thay vì phải siêng năng học tập, họ lại sa đà vào các thú vui bệnh hoạn rồi tự đánh mất chính mình. Liên quan đến vụ án trên, ngày 3/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Ngô Thanh Định (21 tuổi, quê ở Yên Khánh, Ý Yên, Nam Định) về tội hiếp dâm.

Rời quê, cô sinh viên H.T.M. khăn gói về Xuân Phương, Từ Liêm theo học đại học với bao hoài bão về một cuộc sống tương lai tươi sáng nơi thị thành… Nhưng cuộc sống xa gia đình cộng với việc thiếu bản lĩnh, H.T.M. đã không giữ được mình trước những cám dỗ của cuộc sống. Thay vì việc phải học tập, H.T.M. lao vào các cuộc chơi với những mối quan hệ trai gái không lành mạnh… Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến vụ án đau lòng này.

Theo lời khai của H.T.M. khi đến Đồn Công an số 18, Công an huyện Từ Liêm trình báo thì H.T.M. quen Định, đối tượng gây án qua bạn bè chung. Định hơn H.T.M. một tuổi nhưng lại học sau H.T.M. một năm và cô gái này hoàn toàn không biết gì về con người Định cũng như gia cảnh của anh ta. Song vì ham chơi nên H.T.M. khá dễ dàng khi nhận được những lời mời…

22h30' ngày 20/11, nhận lời mời của Định, H.T.M. và Định cùng ngồi ăn ốc tại quán của anh Cao Bá Việt ở thôn Tu Hoàng, xã Xuân Phương. Tại đây, do bốc đồng, H.T.M. uống nhiều rượu và đã say túy lúy nên không điều chỉnh được hành động và suy nghĩ của bản thân.

Chính sự dễ dãi của H.T.M. đã khiến gã đàn ông mới lớn, lại có sẵn chút tình cảm với H.T.M. nảy ý định xấu. Sau khi đưa H.T.M. về phòng trọ, Định đã thực hiện hành vi đồi bại đối với H.T.M.. Toàn bộ cảnh "nóng" về quan hệ tình cảm giữa Định và H.T.M. đều được Định dùng điện thoại di động ghi lại với dụng ý xấu.

Sự việc tưởng sẽ dừng lại ở đây, nhưng khoảng 10h ngày 21/11, Định lại tìm đến phòng trọ của H.T.M., ép H.T.M. phải quan hệ tình dục. Ban đầu H.T.M. không đồng ý nhưng Định đe dọa sẽ tung ảnh và video clip trên lên mạng Internet. Trên thực tế thì những thước phim mùi mẫn ghi lại các cảnh nhạy cảm đó, Định đã lén cóp vào máy tính cố định ở trong phòng trọ. Và thước phim tình cảm này đến thời điểm vụ án bị phát giác đã có không ít người được xem. Song H.T.M. hoàn toàn không biết sự việc trên nên khi bị Định đe dọa, H.T.M. vô cùng lo lắng. Bởi nếu thước phim này được tung lên thì chẳng những ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, mà cả việc học hành của H.T.M. cũng có thể bị dừng lại.

Cực chẳng đã, H.T.M. phải miễn cưỡng làm theo yêu cầu của Định. Những ngày sau đó, Định chẳng chí thú đến việc học hành, trong đầu anh ta chỉ tơ tưởng đến việc chiếm đoạt  H.T.M. để thỏa mãn thú tính của mình. Và Định cho rằng, những cảnh quay nóng sẽ là con át chủ bài để Định khống chế H.T.M., bắt H.T.M. làm theo yêu cầu của anh ta.

Vì thế, 19h ngày 26/11, Định lại tìm đến phòng trọ của H.T.M. Cũng như những lần trước, Định ép H.T.M. quan hệ tình cảm với anh ta. Để uy hiếp H.T.M., Định còn nhắn tin, gọi điện đe dọa ép H.T.M. phải thường xuyên quan hệ tình dục với anh ta, nếu không toàn bộ ảnh và video clip quay lại cảnh quan hệ giữa hai người sẽ bị tung lên mạng. Đây là lần thứ 3 bị Định ép phải làm theo quan hệ tình cảm ngoài ý muốn nên H.T.M. vô cùng tức giận. H.T.M hiểu rằng, nếu tiếp tục cắn răng chịu đựng thì cô sẽ trở thành nô lệ tình dục của Định… Sau khi suy nghĩ, H.T.M. quyết định đến Đồn Công an số 18 trình báo.

Tiếp nhận thông tin, Đồn Công an số 18 vào cuộc, tiến hành thu thập tài liệu và triệu tập Định đến trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, Định khai nhận nội dung vụ việc như đã nêu trên. Căn cứ vào tài liệu có được, cơ quan CSĐT ra quyết định tạm giữ Định về tội hiếp dâm.

Với bản án này, tương lai của Định tạm thời khép lại, song  vụ án cũng là bài học cảnh tỉnh cho những cô gái như H.T.M.

X.M.
.
.
.