Yên Bái xuất hiện nạn trộm cắp ôtô

Chủ Nhật, 31/10/2010, 15:00
Trong khoảng thời gian từ 23h30' ngày 27 đến khoảng 6h sáng 28/10 trên địa bàn thành phố Yên Bái đã liên tiếp xảy ra 2 vụ trộm cắp xe ôtô. Đây là hiện tượng lần đầu tiên xảy ra ở Yên Bái.

Vụ thứ nhất xảy ra tại khu vực tổ 34 phường Yên Thịnh, trong vụ này đối tượng phạm tội đã lấy trộm một xe Toyota hiệu Fortuner loại 7 chỗ BKS 21H-5058 màu bạc thuộc quyền sở hữu của anh Phạm Văn Quảng, trú tại tổ 43, phường Yên Thịnh.

Vụ thứ 2 xảy ra tại khu vực tổ 4 phường Nguyễn Thái Học, phương tiện bị mất là xe ôtô Toyota Lancuire BKS 47L-4957, chủ phương tiện là anh Trần Việt Hưng, trú tại tổ 4, phường Nguyễn Thái Học. Sau khi lấy trộm, do không điều khiển được xe, đối tượng đã để chiếc xe Fortuner của anh Quảng lại khu vực tổ 30, đường Khe Trám, phường Yên Thịnh.

Chiếc xe Fortuner được Công an TP Yên Bái tìm thấy.

Riêng xe ôtô Lancuire BKS 47L-4957 đối tượng  điều khiển xe đến khu vực huyện Đoan Hùng, Phú Thọ thì xe bị chết máy. Chúng bỏ lại và trộm cắp một chiếc xe ôtô khác thì bị Công an huyện Đoan Hùng phát hiện và bắt giữ.

Theo Thượng tá Nguyễn Bá Uần - Phó trưởng Công an thành phố Yên Bái cho biết: Hai vụ trộm cắp trên đều xảy ra với những chiếc xe do chủ nhân để ngoài đường và sân sát cạnh nhà, không có hệ thống bảo vệ, trông coi quản lý. Đây cũng là hồi chuông cảnh báo để người dân Yên Bái  nâng cao ý thức cảnh giác, không để xe ôtô dưới lòng đường, vỉa hè qua đêm nhằm tránh tình trạng mất trộm xe

T.Anh - Bích Liên
.
.
.