Thanh niên ôm ma tuý "lễ phép thưa gửi" khi qua chốt 141

Thứ Hai, 07/10/2019, 18:45
Ngày 7-10, Trung tá Nguyễn Tuấn Anh - Đội phó Đội CSGT số 4, Tổ trưởng Tổ công tác Y4/141 cho biết, đã xác định được chất bột của thanh niên mang theo người là ma túy có trọng lượng lên đến khoảng 10g.


Trước đó, khoảng 13h45 chiều 6-10, tổ công tác Y4/141 CATP Hà Nội thực hiện nhiệm vụ tại ngã tư Thanh Nhàn - Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng) phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave có biểu hiện nghi vấn, nên tiến hành dừng xe để kiểm tra.

Khi đi vào khu vực chốt, nam thanh niên tỏ vẻ lấm lét, sốt sắng, luôn miệng xin "bỏ qua". Cán bộ của tổ Y4/141 đã kiểm tra hành chính và phát hiện đối tượng này giấu trong túi quần 2 gói đựng chất màu trắng, nghi là ma túy.

Đấu tranh tại chỗ, nam thanh niên đã phải thừa nhận đó là ma túy đá, do anh ta mua về để phân nhỏ ra, bán lẻ nhằm kiếm lời. 

Kết quả giám định sau đó xác nhận đây là ma túy đá, có khối lượng gần 10g.

Danh tính của đối tượng trên được làm rõ là Nguyễn Việt Trung (SN 1994, trú tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng).

Trung tá Nguyễn Tuấn Anh cho biết: "Khi vào chốt, đối tượng đã thưa gửi rất lễ phép, tỏ ra vô hại và luôn miệng xin thông cảm. Tuy nhiên, chúng tôi đã phát hiện ra một số dấu hiệu bất thường nên kiểm tra kỹ. Khi bị lộ 2 gói ma túy đá trong túi quần, đối tượng đã phải hoàn toàn chấp hành, và thừa nhận anh ta là một đầu mối bán lẻ ma túy".

Sau khi làm rõ, tổ công tác Y4/141 đã bàn giao đối tượng và tang vật về CAP Thanh Nhàn để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiệp Bình
.
.
.