Xuống mương lắp ống nước, 2 người tử vong do đất lở

Thứ Năm, 18/02/2016, 22:29
Trong khi xuống mương để đặt ống cống dẫn nước phục vụ công tác chống hạn cho người dân trong thôn, hai người dân đã bị đất vùi lấp dẫn đến tử vong.


Chiều ngày 18-2, ông Đoàn Ngọc Cường, Trưởng Công an xã Ea Ngai, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk xác nhận cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy một vụ tai nạn lao động trong khi lắp đặt hệ thống ống cống dẫn nước tưới tiêu dẫn đến 2 người bị tử vong.

Theo đó, vào sáng ngày 17-2, anh Nguyễn Văn Lĩnh (33 tuổi), Võ Tấn Sơn (34 tuổi), Võ Thanh Minh (43 tuổi), Lê Quang Vinh (25 tuổi) và Lê Quang Nguyên (22 tuổi, cùng trú tại thôn 6, xã Ea Ngai) cùng nhau đến khu vực suối thuộc địa bàn thôn 6 để đào mươnglắp đặt ống cống dẫn nước tưới cà phê.

Hiện trường nơi xảy vụ sạt lở đất khiến 2 người tử vong. (Ảnh do cơ quan chức năng cung cấp).

Đến khoảng 13h30 chiều cùng ngày, khi cả 4 người gồm: Lĩnh, Sơn, Vinh và Minh đang đứng phía dưới mương (sâu 3 mét, rộng 0,5 mét) thì bất ngờ đất đá từ phía trên sập xuống vùi lấp cả 4 người. Bị vùi lấp, anh Vinh và Minh may mắn bới đất thoát được ra ngoài, riêng hai anh Lĩnh và Sơn bị vùi lấp tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Búk đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Văn Thành
.
.
.