Phạt 12 triệu đồng với tài xế mang 10 bình khí cười đem bán

Thứ Ba, 21/05/2019, 16:55
Doãn Ngọc Trung bị bắt quả tang khi đang chở 10 bình khí cười đi bán kiếm lời.

Ngày 21-5, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị phối hợp với Đội QLTT số 2 (Chi cục QLTT Hà Nội) đã tiến hành thẩm định và ra biên bản xử phạt số tiền 12 triệu đồng đối với lái xe Doãn Ngọc Trung (SN 1992), trú tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội. 

Trước đó, tổ công tác Đội Cảnh sát kinh tế, Công an quận Hoàn Kiếm trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát phát hiện xe tải BKS 29D – 408... chở hàng có biểu hiện nghi vấn đã yêu cầu dừng xe kiểm tra. 

Số bình khí cười bị thu giữ.

Tại thời điểm này, lực lượng chức năng thu giữ trên xe tải có 10 bình khí cười (N2O). Lái xe là Doãn Ngọc Trung không thừa nhận số bình kim loại trên là khí cười và anh ta được thuê chở... Tuy nhiên, Trung không xuất trình được hóa đơn, chứng từ và các giấy tờ có liên quan đến lô hàng. 

Tại cơ quan Công an, Trung thừa nhận số hàng trên là của mình, được mua của một người không quen biết ở cầu Thanh Trì với giá 10 triệu đồng. Sau đó, để lực lượng chức năng không phát hiện, lợi dụng đêm tối, Trung mang đi giao cho khách lẻ ở Hà Nội để kiếm lời.

Khoa – Hiền
.
.
.