Hàng chục thanh niên lên facebook hẹn nhau đua xe

Thứ Bảy, 20/05/2017, 16:12
Sáng ngày 20-5, Công an thành phố Long Xuyên, An Giang phối hợp cùng các ban, ngành và Công an phường Mý Quý đưa 76 đối tượng có hành vi đua xe, cổ vũ đua xe trái phép ra kiểm điểm trước dân.


Trước đó, khoảng 2h30', sáng ngày 23-3-2017, trên tuyến Quốc lộ 91, đoạn thuộc khóm Mỹ Quới, phường Mỹ Quý, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp cùng Công an  TP Long Xuyên vây bắt một nhóm gồm 76 đối tượng, có độ tuổi từ 16 đến 25 tuổi đang tụ tập đua xe, cổ vũ đua xe trái phép và tạm giữ 51 xe máy các loại. 

Trong đó, các đối tượng Nguyễn Tấn Dũng, 17 tuổi; Nguyễn Duy Qui, 17 tuổi; Nguyễn Minh Tân, 25 tuổi và Huỳnh Quốc Toàn, 18 tuổi là những đối tượng trực tiếp tham gia đua xe.

Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Qua điều tra được biết, các đối tượng trên có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh An Giang, Kiên Giang và thành phố Cần Thơ, thông qua mạng xã hội facebook các đối tượng đã hẹn nhau tụ tập để đua xe và cổ vũ đua xe trái phép vào rạng sáng ngày 23-3.

Với những hành vi vi phạm trên, lãnh đạo Công an thành phố Long Xuyên đã ra Quyết định xử phạt hành chính đối với 76 đối tượng trên với tổng số tiền trên 99 triệu đồng và phạt bổ sung là tịch thu 4 xe máy trực tiếp tham gia đua xe; đồng thời đưa các đối tượng ra họp dân công khai hóa nhằm giáo dục răn đe chung.

Tiến Tầm
.
.
.