Vụ truy sát dã man một thanh niên tại Bình Dương:

Xử lý nghiêm hành vi của nhóm côn đồ

Thứ Năm, 16/05/2013, 13:52
Chiều 15/5, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, cho biết vừa bắt giữ 6 đối tượng, gồm: Trần Văn Kiệt (25 tuổi, quê Bạc Liêu), Lê Văn Mạnh (17 tuổi, quê Thanh Hóa), Trần Quốc Cường (22 tuổi), Võ Thanh Toàn (19 tuổi), Phan Tấn Vũ (tự Linh, 17 tuổi) và Dương Văn Sang (17 tuổi), cả 4 cùng quê An Giang, về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, lúc 17h ngày 5/5, các đối tượng tổ chức nhậu tại lề đường cao tốc thuộc khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao (thị xã Thuận An). Trong bàn nhậu còn có anh Nguyễn Văn Quốc (26 tuổi, quê Sóc Trăng) và các đối tượng Vinh, Hoàng và Tú Anh (chưa rõ danh tính). Khi đã ngà ngà say, giữa Vinh, Hoàng và anh Quốc xảy ra mâu thuẫn. Được mọi người can ngăn nên các đối tượng ra về nhưng trong lòng vẫn ấm ức.

Các đối tượng tại Công an thị xã Thuận An.

Sau đó, Hoàng, Vinh, Tú Anh kêu Kiệt, Mạnh cùng đồng bọn quay lại tìm anh Quốc và các bạn để đánh. Thấy bọn chúng quay lại nên những người bạn khác nhanh chân chạy về phòng trọ, còn anh Quốc bị các đối tượng xông vào đánh chém. Mạnh dùng dao đâm liên tiếp ba nhát khiến nạn nhân bị thủng phổi, các đối tượng khác dùng gạch ống đánh đập vào đầu anh Quốc cho đến khi nạn nhân gục ngã tại hiện trường. Tưởng anh Quốc đã tử vong, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau đó, anh Quốc được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện thị xã Thuận An trong tình trạng nguy kịch.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An đã đến khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai, tiến hành truy xét bắt giữ các đối tượng. Đến đêm 14/5, khi các đối tượng đang chuẩn bị hành lý để trốn chạy thì bị lực lượng Công an ập vào bắt giữ tại phòng trọ

B. Bình
.
.
.