Bạc Liêu:

Xử lý nghiêm các đối tượng say xỉn tấn công CSGT

Thứ Năm, 16/01/2020, 11:49

Ngày 16-1, Công an huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm 3 đối tượng về hành vi chống người thi hành công vụ xảy ra ngày 13-1 trên địa bàn. 

Theo điều tra ban đầu, lúc 14h ngày 13-1, Tổ công tác của CSGT Công an huyện Hồng Dân đang tuần tra, kiểm soát trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A thì phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe mô tô có biểu hiện say xỉn nên ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra. 

Đối tượng Lâm. 

Người điều khiển xe mô tô BKS 95B1-694.56 là Trần Văn Lâm (SN 1986, ngụ xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) và người điều khiển xe mô tô BKS 65L1-243.49 là Trần Thị Hồng Sương (SN 1983, ngụ xã Lương Nghĩa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang). 

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở đối với Lâm là 1,10 mlg/lít khí thở, đối với Sương là 0,471 mlg/lít khí thở. 

Đối tượng Sương. 

Trong quá trình cơ quan chức năng tiến hành lập biên bản, đối tượng Lâm có hành vi chống đối, không hợp tác. Sau đó Lâm đạp đổ xe mô tô của CSGT, tấn công 1 đồng chí CSGT bị thương. 

Sau khi Tổ công tác khống chế Lâm đưa vào nhà dân, thì Sương và Nguyễn Văn Thức (SN 1991, ngụ xã Vĩnh Lộc A, huyện Hồng Dân), tiếp tục tấn công Tổ CSGT, khiến 2 đồng chí khác bị thương. 

Lâm tiếp tục dùng gạch, đá tấn công lực lượng làm nhiệm vụ. Lúc này, Công an xã Vĩnh Lộc A có mặt, cùng với người dân địa phương và Tổ CSGT khống chế các đối tượng về trụ sở làm việc.

Đối tượng Thức. 

Vụ việc được một người dân dùng điện thoại di động quay lại rồi đưa lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận trước hành vi coi thường pháp luật của các đối tượng. 

Theo đó, clip ghi lại cảnh người phụ nữ, 2 người đàn ông liên tục chửi bới, tấn công CSGT. Người phụ nữ lấy dép tấn công lực lượng làm nhiệm vụ, giơ chân đạp trúng mặt CSGT khi các đồng chí đang khống chế người đàn ông say xỉn. Các chiến sĩ CSGTđã kìm chế và liên tục nói: “Chị đừng nóng, từ từ giải quyết” nhưng 2 người say xỉn càng hung hăng.

Văn Đức - Hải Linh
.
.
.