Xử lý kẻ "mượn dịch" xúc phạm nhân dân hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh

Thứ Sáu, 28/05/2021, 14:26
Sau khi uống rượu tại nhà, Chiến truy cập vào mạng xã hội Facebook với nickname “Chiến Út” bình luận bài viết trên trang “Hóng Biến Hòa Bình” có nội dung xúc phạm nhân dân hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh vì để lây lan dịch bệnh COVID-19.

Hồi 16h ngày 27/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp Công an huyện Lạc Thủy xác minh làm rõ đối tượng Bùi Văn Chiến, SN 1989, trú tại xóm Cú Đẻ, xã Thống Nhất, huyện Lạc Thủy tỉnh Hòa Bình có hành vi xúc phạm đến người dân hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh liên quan đến dịch COVID-19.

Bùi Văn Chiến.

Trước đó khoảng 21h ngày 25/5, sau khi uống rượu tại nhà, Chiến truy cập vào mạng xã hội Facebook với nickname “Chiến Út” bình luận bài viết trên trang “Hóng Biến Hòa Bình” có nội dung xúc phạm nhân dân hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh vì để lây lan dịch bệnh COVID-19.

Sau khi đăng tải, Chiến nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi nên Chiến rất hoang mang, lo sợ.

Tại Cơ quan Công an, sau khi được cán bộ điều tra giảng giải Chiến đã nhận thức được việc làm của mình là sai và vi phạm pháp luật, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi người dân hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Thanh Tuyền
.
.
.