Xóa nhiều điểm hoạt động mại dâm nam và mại dâm đồng tính

Thứ Tư, 22/05/2013, 10:26
Ngày 21/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh lập biên bản xử lý 43 đối tượng có liên quan đến hoạt động mua bán dâm. Điều đáng nói là số người bán dâm ở đây là nam giới, còn khách hàng là người đồng tính và những phụ nữ luống tuổi.

Trước đó, vào khoảng  21h15 ngày 19/5, Đội 5, Đội 3 (Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Hồ Chí Minh) kết hợp với đoàn kiểm tra liên ngành 814 (đoàn 1, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch và đoàn 2, Chi cục phòng chống TNXH TP Hồ Chí Minh) đồng loạt triệt phá 3 điểm hoạt động mại dâm nam trên địa bàn quận 5 và quận Phú Nhuận.

Tại điểm Spa  Hà Sơn (310, Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận) đoàn công tác bắt quả tang 2 cặp mại dâm đồng tính nam thực hiện hành vi mua bán dâm với giá 500.000 đồng/lần. Theo thông tin ban đầu, Spa Hà Sơn là địa điểm quen thuộc của giới đồng tính nam tìm đến đây để mua dâm.

Khi khách có yêu cầu, đội ngũ kỹ thuật viên ở đây sẵn sàng “đi khách” với giá từ 200-500 ngàn đồng/lần. Trung bình một ngày, mỗi kỹ thuật viên phục vụ khoảng 1-2 lượt khách, trong đó có cả người nước ngoài. Qua kiểm tra, cơ quan Công an đã mời 15 đối tượng đến trụ sở làm việc để làm rõ hoạt động mua bán dâm tại đây.

Tại khu vực tuyến đường Hồng Bàng (phường 12, quận 5) đoàn kiểm tra bắt quả tang nhóm đối tượng chuyên phục vụ cho giới đồng tính nam tại khách sạn Vân An và nhóm đối tượng chuyên phục vụ cho phụ nữ tại khách sạn Quỳnh Nhi. Cụ thể tại khách sạn Vân An, Đoàn bắt quả tang 1 cặp mại dâm đồng tính nam và 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Tại khách sạn Quỳnh Nhi, đoàn kiểm tra bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang chuẩn bị hành vi mua bán dâm. Ngoài 2 địa điểm này, tổ công tác còn phát hiện thêm 13 đối tượng mại dâm nam đồng tính thường xuyên đứng đường ở khu vực quận 5. Qua làm việc, các đối tượng khai nhận do không có nghề nghiệp hoặc làm lương ít ỏi không đủ sống nên tranh thủ “làm thêm” để kiếm tiền.

Hàng đêm từ 19h hôm này đến 5 giờ sáng hôm sau các đối tượng này ra các tuyến đường Phạm Hữu Chí, Hồng Bàng, Triệu Quang Phục, Lương Nhữ Học để tìm khách là những phụ nữ luống tuổi từ khắp nơi tìm đến. Khi gặp khách có nhu cầu thì đưa về hai khách sạn nói trên để mua bán với giá từ 200-500 ngàn đồng/lần

M.T.P.
.
.
.