Xem xét khởi tố người mẹ bán con gái

Thứ Ba, 11/03/2008, 16:11

Theo thông tin từ CQĐT, bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ (41 tuổi), mẹ của Nguyễn Thị Diễm Ngân, người trực tiếp ký hợp đồng với ông Ân để "bán" con gái với giá 50 triệu đang bị xem xét truy tố với vai trò đồng phạm.
>> "Hợp đồng mua vợ" tuổi 15

Liên quan đến vụ việc "Bản hợp đồng quái đản" có giá 50 triệu đồng giữa cô gái Nguyễn Thị Diễm Ngân (SN 30/7/1992) và ông Nguyễn Văn Ân (năm nay 76 tuổi), nguyên là giảng viên dạy ngoại ngữ tại một số trường đại học ở TP HCM nguồn tin riêng của CAND Online cho biết Viện KSND quận 3 (TP HCM) đã tống đạt quyết định khởi tố ông Nguyễn Văn Ân theo điều 115 Bộ Luật hình sự về tội "Giao cấu với trẻ em".

Ông Nguyễn Văn Ân có 5 người con, 3 đang cư ngụ tại Mỹ, 2 hiện đang ở Việt Nam sống với người vợ kế của ông Ân (không ở chung nhà). Khỏang giữa năm 2007, ông Ân có tâm sự với chị dâu mình là bà Nguyễn Thị Hiệp (75 tuổi) rằng "đang cảm thấy cô đơn, muốn tìm một cô gái trẻ đẹp để bầu bạn hoặc chọn làm vợ".

Thông qua những mối quen biết của mình, bà Nguyễn Thị Hiệp đã nhờ bà Huỳnh Thị Hà (41 tuổi, ngụ Kiên Giang), mợ dâu của Nguyễn Thị Diễm Ngân kiếm "người giải buồn giúp ông Ân".

Nhận được tin này, bà Hà đã gọi điện thoại cho mẹ của Ngân để thương thuyết. Ngày 21/7/2007, "Bản hợp đồng quái đản" này được ký kết, với cam kết Ngân sẽ là vợ của Ân. Bù lại, Ân đưa cho gia đình Ngân 50 triệu đồng để trả nợ.

Tuy nhiên, khi đưa được 30 triệu, Ân đã làm lì không đưa trọn số tiền đã thỏa thuận. Tức giận vì bị "xỏ mũi", bà Lệ đã dẫn Ngân đi khiếu nại việc "xù nợ" của Ân. Từ chuyện tố cáo này, sự vụ "mua vợ" mới bị vỡ lỡ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp ngay khi có được những thông tin mới đến bạn đọc về chuyện "ông già thích chơi trống bỏi" này

T.T. - K.L.
.
.
.