Xác định hung thủ giết chủ quán cafe, bỏ vào thùng xốp

Thứ Năm, 18/11/2010, 10:29
Ngày 17/11, Ban chỉ huy Đội trọng án (Đội 9, PC45, Công an TP HCM) cho biết đã có đủ cơ sở để xác định hung thủ giết chết chủ quán cà phê H&T (số 1687, tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo A, Bình Tân, TP HCM) là Đào Văn Còn (tên gọi khác là Cầm; 24 tuổi, ngụ Hậu Giang, em bà con với nạn nhân và Nguyễn Thị Bích Thủy, 21 tuổi, ngụ An Giang, là người yêu của Còn).
>> Xác cô chủ quán cà phê trong thùng xốp

Cả hai trước đây là nhân viên của quán cà phê H&T.

Theo kết quả điều tra bước đầu của cơ quan Công an, khoảng 22h ngày 10/9, anh Dương Văn Mến (ngụ quận 9) đến quán cà phê H&T để tìm em ruột của mình là chị Dương Mộng Thúy, 24 tuổi là chủ quán, thì thấy khóa cửa bên ngoài nhưng trong quán vẫn còn đèn sáng. Sau khi gọi cửa nhưng không ai lên tiếng, anh cùng chủ nhà cho thuê bẻ khóa vào nhà thì phát hiện xác chị Thúy nằm gọn trong thùng xốp đựng nước đá. Hai nhân viên của quán là Còn và Thủy vốn ở chung với chị Thúy tại quán cà phê đã biến mất.

Từ tài liệu, chứng cứ mà cơ quan Công an thu thập được thì rất có thể Còn và Thủy giết chết chị Mộng Thúy do mâu thuẫn trong cuộc sống. Ngoài ra, không loại trừ khả năng đây là một vụ giết người, cướp tài sản vì trước khi bị giết chị Thúy đeo khá nhiều vòng vàng nhưng trên thi thể nạn nhân thì không còn.

Cơ quan CSĐT Công an TP HCM kêu gọi Còn, Thủy ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Ai bắt hoặc biết hai đối tượng trên ở đâu xin báo về Đội 9, PC 45, Công an TP HCM, điện thoại 08.38387414

M.T.P.
.
.
.