Vụ án mạng khi vay tiền cá độ bóng đá: Đã xác định được nghi can

Thứ Năm, 28/06/2018, 16:47
Trong lúc cãi vãi, 1 trong 2 đối tượng đã dùng hung khí đâm Thắng 4 nhát, trong đó có 1 nhát trúng vùng ngực khiến Thắng gục ngã tại chỗ, còn Dũng và đối tượng kia nhanh chân bỏ trốn.


Đến cuối giờ chiều 28-6, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an TP Tam Kỳ vẫn đang tổ chức nhiều tổ công tác để truy bắt 2 đối tượng nghi phạm có liên quan đến 1 vụ án mạng xảy ra trên địa bàn TP Tam Kỳ.

1 trong 2 nghi phạm bước đầu được xác định là Nguyễn Tấn Dũng (34 tuổi, trú xã Tam Thạnh, huyện Núi Thành).

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng cửa đóng im ỉm.

Như Báo CAND đã thông tin, khoảng 18h ngày 27-6, Dũng đi cùng một đối tượng đến ngôi nhà trên đường Trần Cao Vân, TP Tam Kỳ để gặp Hồ Việt Thắng (27 tuổi, trú phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ) vay tiền về tham gia cá độ các trận bóng đá trong khuôn khổ World Cup.

Vì Dũng từng vay tiền của Thắng nhưng chưa trả hết nên lần này anh Thắng không tiếp tục cho vay nữa dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau.

Trong lúc cãi vãi, 1 trong 2 đối tượng đã dùng hung khí đâm anh Thắng 4 nhát, trong đó có 1 nhát trúng vùng ngực khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ, còn Dũng và đối tượng kia nhanh chân bỏ trốn.

Sau đó, nạn nhân Thắng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Thắng đã tử vong.

Ngọc Thi
.
.
.