Bình Phước:

Vừa trộm cắp trong bệnh viện, ra đường gặp Công an

Chủ Nhật, 15/09/2013, 08:25
Rạng sáng ngày 13/9, tổ TTKS Công an huyện Chơn Thành, Bình Phước phát hiện một thanh niên đi xe máy có biểu hiện nghi vấn đã yêu cầu dừng xe, kiểm tra hành chính. Đối tượng định bỏ chạy liền bị tổ công tác bắt giữ.

Khai thác nóng, bước đầu, đối tượng khai nhận là Vũ Văn Tính, (27 tuổi, trú tại xã Nam Hải, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định). Tính khai, khi đón xe khách từ TP HCM lên đến thị xã Đồng Xoài, Bình Phước thăm người thân. Khoảng 1h00’ ngày 13/9, khi đi đến cổng Bênh viện đa khoa tỉnh Bình Phước thuộc xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài thì Tính nảy sinh ý định vào trong bệnh viện để trộm cắp tài sản.

Tính đi qua Khoa Nhi phát hiện trong một căn phòng có người đàn ông đang ngủ, trên cửa sổ có để 2 ĐTDĐ không người trông coi nên Tính lấy 2 chiếc ĐTDĐ bỏ vào túi quần rồi đi ra ngoài. Khi đi ngang qua nhà xe, phát hiện trong nhà xe có dựng xe mô tô BKS 93N1 – 0079 không người trông coi nên Tính đi lại gần xe dùng tay giật dây điện ổ khóa và nổ máy, lấy xe, tẩu thoát về hướng ngã tư thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành. Trên đường đi thì bị tổ công tác Công an huyện Chơn Thành đang tuần tra kiểm soát phát hiện bắt giữ.

Hiện, Công an huyện Chơn Thành đã bàn giao người, cùng tang vật cho Công an thị xã Đồng Xoài xử lý theo thẩm quyền

Quỳnh Xuân
.
.
.