Vừa bị phạt 11 triệu, tài xế “múa gậy” lại xuất hiện clip mới

Thứ Tư, 16/06/2021, 09:03
Ngày 16/6, lại xuất hiện clip thứ 2 tài xế xe tải Đỗ Xuân Hòa (SN 1991, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cầm gậy sắt đe dọa, chửi bới, đập ô tô của người đi đường. Nhưng lần này vụ việc xảy ra tại đường vành đai 3 trên cao thuộc địa bàn quận Thanh Xuân (Hà Nội) hướng về Mai Dịch.


Theo nội dung video ghi lại, tài xế này luôn miệng chửi và nói: "Bố mày đánh mày từ đây đến Đại lộ Thăng Long", sau đó tài xế xe tải ra đứng trước đầu xe con và quay lưng lại, rồi lại đi vòng quanh xe con, đập vào chiếc xe này.

Trong xe ô tô lúc này có hai vợ chồng và con nhỏ. Người chồng đã gọi Cảnh sát 113 trình báo qua điện thoại với nội dung xe của anh va chạm với xe tải tại đường vành đai 3 trên cao vị trí hướng đi Mai Dịch xuống nút giao BigC - Đại lộ Thăng Long. Hình ảnh xe tải và tài xế cầm gậy sắt này giống hệt tài xế xe tải đã chặn xe ô tô con và đe dọa tài xế xe con trên quốc lộ 1B qua địa bàn huyện Gia Lâm (Hà Nội) trước đó.

Trước đó như đã đưa tin, chiều 11/6, đoạn video clip của một lái xe cá nhân ghi lại hình ảnh một chiếc xe ô tô tải từ phía sau phóng vọt lên và dừng lại phía trước. 

Ngay sau đó, lái xe tải là một nam thanh niên cầm theo gậy sắt mở cửa xe bước xuống "nói chuyện" với lái xe ô tô cá nhân. Do lái xe ô tô cá nhân vẫn ngồi trong xe không xuống, nên lái xe tải này sau một hồi đứng ngoài đe dọa không thành, đã lên xe phóng đi.

Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) đã vào cuộc làm rõ, lái xe tải vi phạm trên là Đỗ Xuân Hòa. 

Chiều 15/6, Phòng CSGT đã mời anh Hòa lên trụ sở để lập biên bản xử phạt về hành vi lạng lách và đỗ xe trên đường không đúng nơi quy định.

Tại trụ sở Công an, lái xe tải Đỗ Xuân Hòa thừa nhận hành vi vi phạm. 

Theo tường trình của lái xe tải, vào chiều ngày 11/6, trong quá trình điều khiển xe tải chở hàng hóa trên quốc lộ 1B từ Bắc Ninh về Hà Nội, khi đến Km 157, lái xe này có xin vượt xe con phía trước nhưng không được. 

Sau nhiều lần lái xe con không nhường đường, khi vượt lên được phía trước, trong tâm trạng bức xúc, lái xe tải đã cầm gậy sắt mở cửa xe để xuống "nói chuyện" với lái xe cá nhân.

Phòng CSGT đã lập biên bản xử phạt Đỗ Xuân Hòa 2 lỗi vi phạm trên là hơn 11 triệu đồng, tạm giữ giấy phép lái xe 2 tháng.

Tài xế Đỗ Xuân Hoà liên tục xuất hiện clip múa gậy dọa người đi đường.
Hiệp Bình
.
.
.