Vụ người mẫu, diễn viên bán dâm: Má mì Trần Thị Phố lãnh án 6 năm tù

Thứ Tư, 15/03/2006, 08:09

Tại phiên toà, má mì Phố chỉ khai nhận “quản lý 5-6 cô gái bán dâm, trong khi Tòa trưng ra tài liệu Phố đã xác nhận có tới 35 gái bán dâm (bao gồm Yến Vy, Kim Tính, Nhật Lệ, Hồng Tươi) trong đường dây của mình.

Theo tài liệu của Cơ quan điều tra cũng như thẩm vấn tại Tòa thì Trần Thị Phố hành nghề môi giới mại dâm từ năm 2004. Các đối tượng bán dâm trong đường dây của Phố là những người mẫu thời trang, diễn viên điện ảnh như Đinh Thoại Yến Vy, Đỗ Thị Kim Tính, Lâm Thúy Lợi (Nhật Lệ), Nguyễn Thị Hồng Tươi… và nhiều người đẹp khác.

Do khách hàng là người nước ngoài, Việt kiều và các đại gia trong nước... nên giá bán dâm của gái trong đường dây của thị Phố cũng vào loại "kịch trần": 100 USD - 1.000 USD cho một lần đi khách tùy theo danh phận là diễn viên điện ảnh hay người mẫu.

Theo khai báo của Trần Thị Phố cũng như lời khai của diễn viên điện ảnh Đinh Thoại Yến Vy thì Phố đã môi giới cho Yến Vy đi bán dâm 2 lần. Một  lần cho khách nước ngoài tại khách sạn số 92 đường Võ Thị Sáu với giá 700 USD, một lần cho một Việt kiều Australia đi Vũng Tàu giá 1.000 USD, Phố được hưởng 20%.

Người đẹp Đỗ Thị Kim Tính là “mối ruột” của Phố đã từng đi bán dâm nhiều lần với giá 500 USD/lần. Cũng vì ma lực của đồng tiền, MC. Kim Tính còn kéo cả em ruột của mình là Kim Anh vào đường dây bán dâm của Trần Thị Phố.

Có lẽ giá cao hơn hết là người mẫu thời trang Nguyễn Thị Hồng Tươi. Khách muốn mua dâm người mẫu này dù chỉ 1 lần cũng phải móc túi 1.000 USD. Có lẽ lần "đại hạ giá" của Tươi là lần bị bắt ngày 26/4/2005. Lần ấy khách yêu cầu đích danh người mẫu Hồng Tươi, nhưng chỉ trả giá có 500 USD. Tươi nói "bận" không đi, đến khi Trần Thị Phố đích thân năn nỉ "là chỗ quen biết và làm ăn lâu dài" nên Hồng Tươi chịu đi khách với giá 800 USD...

Do thường xuyên thuê phòng cho Việt kiều tại khách sạn Hoàng Hà, số 57 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, Phố đã chủ động móc nối với Đồng Văn Nam, nhân viên lễ tân của khách sạn để thuê phòng tổ chức cho gái và khách mua bán dâm tại đây.

Đến ngày 26/4/2005, Phố cung cấp 5 gái bán dâm trong đó có 3 người mẫu là Đỗ Thị Kim Tính, Nguyễn Thị Hồng Tươi, Lâm Thúy Lợi (Nhật Lệ) và 2 gái bán dâm khác là Kim Anh và Đỗ Thị Yến cho 3 khách mua dâm là Nguyễn Thành Nam, Trần Thanh Hải, Trần Quốc Phú lên khách sạn Hoàng Hà mua bán dâm đã bị cơ quan chức năng kiểm tra bắt quả tang thì đường dây của thị Phố mới bị triệt phá.

Sáng 14/3, tại phiên tòa sơ thẩm xét xử Trần Thị Phố và Đồng Văn Nam về tội "Chứa mại dâm" và "Môi giới mại dâm", thị Phố luôn quanh co và che giấu hành vi phạm tội. Má mì Phố chỉ khai nhận chỉ “quản lý” 5-6 cô gái bán dâm, trong khi Tòa trưng ra tài liệu Phố đã xác nhận có tới 35 gái bán dâm trong đường dây của mình. Phố khai nhận khoảng 30 lần tổ chức cho gái đi bán dâm… Tại cơ quan điều tra, các cô gái bán dâm này khai nhận, có người được Phố môi giới đi bán dâm tới hơn 10 lần…

Mặc dù Hội đồng xét xử đã xem xét nhiều tình tiết giảm nhẹ cho Trần Thị Phố, song với một tiền án 28 tháng tù treo về tội buôn lậu trầm hương, Trần Thị Phố đã bị tuyên phạt 6 năm tù cho hành vi "Môi giới mại dâm" của mình.

Có lẽ người bị mức án nghiêm khắc chính là bị cáo Đồng Văn Nam. Sinh năm 1979, sau khi tốt nghiệp đại học, Nam xin vào làm lễ tân cho khách sạn Hoàng Hà. Biết thị Phố chuyên hoạt động môi giới mại dâm nhưng Nam vẫn 4 lần cho Phố đưa gái lên khách sạn để mua bán dâm và được thị Phố bồi dưỡng 140.000đ. Tự bào chữa tại Tòa, bị cáo Nam tỏ ra ân hận… Nhưng chắc chắn mức án 54 tháng tù sẽ làm nhiều nhân viên lễ tân ở các khách sạn lấy làm bài học

Nguyễn Thanh
.
.
.