Vợ say rượu, mắng chửi con cái bị chồng đánh chết

Thứ Ba, 04/06/2013, 15:33
Ngày 3/6, qua điều tra, CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Nam đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Ngọc Tranh (58 tuổi, trú tại thôn 3, xã Phú Thọ, Quế Sơn) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Nạn nhân là bà Lê Thị Thuận (59 tuổi), vợ của đối tượng Tranh.

Trưa 1/6, Trần Ngọc Tranh đang ở nhà hàng xóm là anh N.V.C. (trú  thôn 3, xã Phú Thọ) chơi thì nghe tin bà Thuận đến nhà một người quen lấy trộm rượu và uống say. Về nhà, Tranh thấy bà Thuận đang la hét, chửi rủa con cái nên bực tức cầm một khúc cây đánh vào mạng sườn trái làm bà Thuận ngất tại chỗ.

Trần Ngọc Tranh bị Công an áp giải về trại tạm giam.

Khoảng 15 phút sau, phát hiện bà Thuận đã chết, Tranh liền bế vợ vào nhà, đặt lên giường rồi bảo con trai đi báo với chính quyền địa phương là nạn nhân chết do bệnh lý và xin tổ chức mai táng.

Nghi ngờ về cái chết bất thường của chị gái, em nạn nhân là chị Lê Thị Lụa đã báo cáo sự việc với cơ quan Công an và yêu cầu khám nghiệm, điều tra. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân chết do vỡ lá lách, ngập máu ổ bụng; từ đó điều tra xác định Trần Ngọc Tranh là thủ phạm gây ra cái chết cho bà Thuận

Thân Lai
.
.
.