Vì chuyện mời rượu, người chết, kẻ ở tù

Thứ Năm, 22/09/2016, 17:16
Hùng cùng với Cường, Hiền và một số thanh niên tổ chức nhậu. Khi đã ngà say, Hùng cầm ly rượu mời Hiền nhưng Cường không cho dẫn tới đánh nhau. Cường nhặt được 1 cây sắt lao tới đánh Hùng nhưng Hùng né được. Sau đó, Hùng cầm cây sắt giáng mạnh vào đầu khiến Cường bất tỉnh tại chỗ.

Ngày 22-9, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước đã tuyên phạt bị cáo Trương Bá Hùng (22 tuổi, ngụ xã Long Tân, huyện Phú Riềng) 6 năm tù về tội giết người.

Cáo trạng thể hiện, khoảng 19h ngày 15-1, Trương Bá Hùng cùng với Phạm Hùng Cường, Nguyễn Văn Hiền và một số thanh niên khác tổ chức nhậu nhẹt tại nhà Nguyễn Văn Trung - ở thôn 2, xã Long Tân, huyện Phú Riềng.

Trương Bá Hùng tại tòa - ảnh: ĐỨC TRÍ

Khi đã ngà say, Hùng cầm ly rượu mời anh Hiền nhưng Cường không cho và đòi lấy ly rượu dẫn tới đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn. Trong lòng  còn hậm hực nên một lát sau, hai bên tiếp tục chạy ra sân “dượt võ”.

Cường nhặt được 1 cây sắt lao tới đánh Hùng nhưng Hùng né được và dùng chân đạp Cường ngã xuống đất. Thắng thế, Hùng liên tục đấm vào đầu, vào mặt Cường. Đang say máu và để cho Cường không thể chống trả, Hùng cầm cây sắt giáng mạnh vào đầu khiến Cường bất tỉnh tại chỗ.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do chấn thương quá nặng nên Cường đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Đức Trí
.
.
.