Vận chuyển “thuê” ma túy đá và ma túy có tên “đông trùng”

Thứ Sáu, 20/05/2016, 16:46
Thanh khai nhận chất tinh thể màu trắng là ma túy đá và chất bột màu vàng là ma túy “đông trùng” có tổng trọng lượng 1,1 kg. Số ma túy trên được Thanh vận chuyển thuê cho một đối tượng về Hải Phòng để nhận 5 triệu đồng tiền công.

Trạm Kiểm soát liên hợp Km15-Bến tầu Dân Tiến (Quảng Ninh) cho biết, vào hồi 19h ngày 19-5, tại  trạm giao thông thuộc Tổ công tác gồm các lực lượng: Hải quan, Biên phòng làm nhiệm vụ phát hiện hai thanh niên đi trên xe máy mang BKS 14k1-114.72 chạy hướng Móng Cái về Hạ Long có biểu hiện nghi vấn.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Nguyễn Đình Thanh, 30 tuổi (trú tại đội 6, xã Kiến Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) là người ngồi sau xe máy có đeo một túi xách bên trong có chứa 2 túi nilon màu vàng, kích thước mỗi túi khoảng 20x8cm, vỏ ngoài mỗi túi in chữa Trung Quốc chứa các hạt tinh thể màu trắng. Ngoài ra, lực lượng còn phát hiện trong ví da của Thanh có chứ 3 túi nilon màu trắng, kích thước khoảng 12x9cm chứa chất bột màu vàng nhạt.

Đối tượng Nguyễn Đình Thanh cùng tang vật. Ảnh do Trạm Kiểm soát liên hợp Km15 cung cấp.

Bước đầu, Nguyễn Đình Thanh khai nhận chất tinh thể màu trắng là ma túy đá và chất bột màu vàng là ma túy “đông trùng” có tổng trọng lượng 1,1 kg. Tất cả số ma túy trên được Thanh vận chuyển thuê cho một đối tượng tên Tuấn, trú tại TP Móng Cái về Hải Phòng để nhận 5 triệu đồng tiền công.

Theo lực lượng chức năng cho biết, ma túy "đông trùng" là loại ma túy mới do đơn vị phát hiện.

L.Hiệp
.
.
.