Vận chuyển ma túy từ TP Hồ Chí Minh đến Kon Tum tiêu thụ

Thứ Bảy, 14/03/2020, 08:46
Tối 13/3, thông tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết, lực lượng chức năng thuộc đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng cùng tang vật có liên quan khi đối tượng đang vận chuyển ma túy từ TP Hồ Chí Minh đến tỉnh Kon Tum tiêu thụ.


Theo đó, lúc 11h40 ngày 13/3, qua công tác trinh sát, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát hiện đối tượng Dương Thanh Tùng (SN 1983, trú tại 100/8 đường Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ chức theo dõi.

Khi đối tượng di chuyển đến trước số nhà 29, đường Cao Thắng, phường Thắng Lợi, TP Kon Tum, Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính đối tượng.

Đối tượng Dương Thanh Tùng và số ma túy thu giữ.

Kết quả kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên người đối tượng có 98 viên nén màu xanh đựng trong bì nilông và được giấu trong ngăn nhỏ của túi xách màu đen đeo trên người đối tượng.

Tại cơ quan Công an, Tùng khai nhận 98 viên nén màu xanh này là ma túy. Đối tượng nhận vận chuyển “thuê” số ma túy này cho một người đàn ông ở TP Hồ Chí Minh đến giao cho một người tên Bi ở TP Kon Tum, Kon Tum.

Tuy nhiên, khi đang vận chuyển đến nơi tiêu thụ thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chí Hào
.
.
.