Gã trai gặp gì cũng trộm

Thứ Bảy, 27/06/2020, 21:02
Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Hồng Sơn (SN 1999; trú tại Quảng Trạch, Quảng Xương, Thanh Hóa) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, Sơn có quen biết với chị V.T.V. (trú tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) nên thường xuyên đến phòng trọ của chị V. 

Tại đây, Sơn phát hiện trong phòng trọ của có 2 thùng cát tông đựng nhiều giày thể thao nhãn hiệu Adidas còn mới. Do không có việc làm lại cần tiền tiêu xài nên đối tượng đã nảy sinh ý định trộm cắp. 

Vũ Hồng Sơn.

Liên tục trong tháng 4, Sơn đã trộm cắp 7 đôi giày ở phòng trọ của chị V.. Số giày trộm cắp được, Sơn mang đi bán được 15 triệu đồng rồi tiêu xài hết. 

Ngày 16/6, Sơn đến Công ty H.V. (có trụ sở ở quận Thanh Xuân) để xin việc. Do không đủ tiêu chuẩn làm việc tại Công ty H.V., Sơn đã nhờ anh H. là nhân viên của công ty chở ra chỗ khác để kiếm việc làm. 

Lợi dụng anh H. không để ý, Sơn lấy trộm 2 chiếc điện thoại nhãn hiệu Vivo và Xiaomi của anh H rồi bỏ trốn.

Đến ngày 18/6, Sơn tiếp tục xin việc tại một nhà nghỉ ở đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy. Ngày đấu tiên đi làm tại đây, đối tượng đã lấy trộm một chiếc điện thoại Iphone 7 Plus của nhân viên rồi bỏ trốn.

Căn cứ vào tài liệu chứng cứ, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Vũ Hồng Sơn về hành vi trộm cắp tài sản. 

Tại cơ quan Công an, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Hiệp Bình Ngọc
.
.
.