Va chạm xe máy dẫn đến án mạng

Chủ Nhật, 15/03/2015, 10:11
Sau khi va chạm xe máy với Đoàn Văn Hoá, anh Nguyễn Công Thành và Đoàn Văn Hoá xảy ra xô xát, kết quả Hoá đâm anh Hoàng Văn Kiên (bạn anh Thành) tử vong.

VKSND tỉnh Lạng Sơn vừa phê chuẩn quyết định khởi tố, lệnh tạm giam về hành vi giết người đối với Đoàn Văn Hóa, 22 tuổi, trú tại xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.

Trước đó hồi 17h ngày 2/3, Đoàn Văn Hóa cùng một người bạn điều khiển xe máy đi chợ để mua đồ có va chạm với xe máy đi ngược chiều của Nguyễn Công Thành, 28 tuổi, trú tại xã Đề Thám, huyện Tràng Định. Bực tức, Thành rủ anh Hoàng Văn Kiên, 28 tuổi, tại xã Đề Thám đi đánh Hóa.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Đến khu vực chợ nhóm Thành đã chặn đầu xe và dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều phát vào đầu Hóa, Hóa bỏ chạy và gọi điện cho 3 người bạn của Hóa điều khiển 2 xe máy đến trợ giúp. Hai nhóm đã dùng mũ bảo hiểm, gạch, gậy lao vào hỗn chiến. Một người trong nhóm Hóa đã rút dao nhọn mang theo, Hóa giằng dao để đâm Thành. Anh Kiên đã lao tới cứu bạn liền bị Hóa đâm một nhát trúng ngực trái. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngay hôm sau, Đoàn Văn Hóa đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Nguyễn Thái – Thế Lực
.
.
.