Va chạm giao thông, người đàn ông Hàn Quốc bị đâm thủng phổi

Thứ Năm, 20/04/2017, 22:25
Sau khi xảy ra va chạm giao thông, người đàn ông ở Cà Mau gọi người đến tấn công nhóm người đi trên ôtô, rồi đâm gục người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc.


Rạng sáng 20-4, ông Lê Văn Phước (39 tuổi, ngụ phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) điều khiển xe máy về nhà sau tiệc nhậu với nhóm bạn. 

Khi đến vòng xoay tượng đài Cà Mau, cách quán nhậu gần 1 km thì va chạm với ô tô biển kiểm soát TP Hồ Chí Minh, do tài xế Trần Trung Hậu (29 tuổi, quê Tây Ninh) điều khiển chở theo 4 người, trong đó có ông Kim Dea Ho (37 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), dẫn đến 2 bên xảy ra cự cãi. Ông Phước quay lại quán gọi 5 bạn nhậu tìm nhóm người đi trên ôtô để trả thù.

Khi phát hiện nhóm người đi ô tô xuống xe vào khách sạn ở phường 7, nhóm của Phước lao vào hành hung, nhưng bị anh Dương Hoàng Khương (28 tuổi, đi trên ôtô) dùng cây đánh trả nên bỏ chạy. 

Vài phút sau, nhóm của Phước quay lại dùng hung khí tiếp tục đuổi đánh nhóm người đi xe ô tô. Thấy vậy, nhóm người đi ô tô bỏ chạy. Riêng ông Kim Dea Ho không kịp lên xe, bị Lê Vinh Sang (20 tuổi) dùng kéo đâm nhiều nhát, gục tại chỗ. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng Công an có mặt.

Ông Kim Dea Ho được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu trong tình trạng bị đâm thủng phổi. Vụ việc đang được Công an TP Cà Mau điều tra làm rõ.

H.Hoàng
.
.
.