Va chạm giao thông dùng dao đâm tử vong đối thủ

Thứ Tư, 24/03/2021, 17:10
Chiều 24/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp về hành vi giết người đối với Nguyễn Minh Châu (SN 1985), trú tại xã Đồng Tĩnh, huyện Tam Dương (tỉnh Vĩnh Phúc).

Khoảng 4h sáng cùng ngày, sau khi nhận được tin báo về vụ giết người, Ban giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã giao cho Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì phối hợp với các đơn vị chức năng, Công an huyện Lập Thạch tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi. 

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thực (SN 1993), trú tại xã Bồ Lỹ, huyện Tam Đảo, bị 1 vết đâm xuyên thấu bụng. 

Đối tượng Nguyễn Minh Châu tại cơ quan Công an

Phòng Cảnh sát hình sự đã huy động tối đa lực lượng, tập trung rà soát, bước đầu làm rõ, khoảng 1h sáng, có hai nhóm thanh niên: Nhóm 1 gồm 2 người đi trên một xe mô tô không rõ BKS;  nhóm 2 gồm 3 người mỗi người đi một xe mô tô, trong đó có nạn nhân Nguyễn Văn Thực. Khi 2 nhóm đi đến địa phận thôn Đồng Làng, xã Thái Hòa (huyện Lập Thạch) đã xảy ra va chạm, dẫn đến mâu thuẫn và dồn đuổi đánh nhau. Hậu quả làm Nguyễn Văn Thực bị đâm dẫn đến tử vong.  

Tổ chức truy tìm các đối tượng, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự xác định được Nguyễn Minh Châu đã dùng dao mang theo đâm Thực, còn thanh niên đi cùng bỏ trốn. 

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ hành vi của các đối tượng  liên quan, xử lý theo quy định của pháp luật.


Minh Hiền
.
.
.