Bồ đi vắng, hotgirl chuyển giới rủ bạn cùng bán dâm

Thứ Bảy, 26/05/2018, 10:46
Trong lúc “bồ” đi vắng, đang lúc túng tiền, hotgirl chuyển giới tranh thủ rủ bạn cùng đi bán dâm

Khoảng 0h15 ngày 24-5, tổ công tác Công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội kiểm tra hành chính bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ M.H trên đường Phạm Tuấn Tài. 

Tại phòng 302 của nhà nghỉ, người phụ nữ khai tên Trần Thu Thảo trú tại TP Cần Thơ bán dâm cho anh Phan Minh P  thừa nhận cô gái đi cùng tên Mai Thu L bán dâm cho anh Lê Đức M được chính Thảo môi giới. 

Hotgirl chuyển giới Trần Quang Nhựt tại cơ quan Công an

 Tại cơ quan công an, anh M và P khai nhận tối 23-5, khi 2 người ăn nhậu xong đã rủ nhau đi mua dâm xả rượu. Do trước đó có quen Trần Thu Thảo, nên anh M liền gọi điện cho Thảo đặt vấn đề rủ đi “ngủ qua đêm” và đề nghị Thảo gọi thêm một gái nữa vì có bạn đi cùng. 

Thảo đồng ý và thỏa thuận giá mua dâm là 3,5 triệu đồng/người/lượt. Thảo đề nghị, anh M đi tìm nhà nghỉ đặt phòng trước sau đó thông báo lại cho Thảo biết để đến phục vụ.  Sau khi thỏa thuận xong với khách, Thảo liền gọi điện cho L rủ đi bán dâm và L đồng ý.

Khoảng 23h cùng ngày, Thảo và L đi taxi có mặt tại nhà nghỉ đã hẹn. Tại đây, trước khi chia các cặp “hành sự”, anh  M đã đưa  cho Thảo 7 triệu đồng tiền mua dâm như đã thỏa thuận và cho Thảo thêm 400.000 đồng là tiền công môi giới.

Hotgirl chuyển giới khai nhận hành vi môi giới bán dâm

Khi tiếp nhận hồ sơ, cán bộ thụ lý bất ngờ khi phát hiện Trần Thu Thảo là người chuyển giới. Tại đây Thảo khai mình là Trần Quang Nhựt (giới tính nam, 22 tuổi trú tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) và có giấy xác nhận chuyển giới do Thái Lan cấp. Còn Trần Thu Thảo là tên người chị gái của Nhựt. 

Trần Quang Nhựt tự khai nhận hành vi môi giới cho L bán dâm

Trần Quang Nhựt khai nhận, dù mang hình hài con trai nhưng ngay từ nhỏ đã thích làm con gái. Đến 15 tuổi, học xong lớp 9 thì Nhựt nghỉ học, đi làm và để dành tiền đặt túi nâng ngực, và năm 2014 thì chính thức sang Thái Lan làm phẫu thuật chuyển giới. 

Tại Cần Thơ, Trần Quang Nhựt khá nổi tiếng vì là một trong những người chuyển giới thành công, đẹp nhất trong số những người đàn ông đã chuyển giới ở thành phố này. Từ khi trở thành “ phụ nữ” đẹp, Nhựt đầu công chuyên đi làm dancer (vũ công) tại rất nhiều các các quán bar, sàn nhảy để kiếm tiền và được nhiều đại gia, đàn ông giàu có trong giới ăn chơi săn đón. 

Để không ai biết mình là người chuyển giới, coi mình như một vũ công nữ bình thường, Nhựt rời Cần Thơ đi làm nhiều tình thành khác và đầu năm 2018 thì chuyển ra địa bàn ra Hà Nội và tìm đến một số quán bar để xin làm vũ công. 

Mới đây, Nhựt được một người đàn ông thích, cặp bồ cùng anh ta và được anh ta rủ về ở cùng. Tuy nhiên, do đợt này anh ta đi công tác, nhân lúc thiếu tiền nên khi nghe Lê Đức M, cũng là một người khách quen ở quán bar rủ đi “ngủ cùng” với giá 3,5 triệu đồng và đề nghị gọi thêm một gái nữa cùng đi bán dâm nên Nhựt đã đồng ý ngay. 

Tâm Minh
.
.
.