Phát hiện chồng lấy phải… trẻ vị thành niên sau vụ hoang báo cướp

Thứ Hai, 24/04/2017, 11:30
Từ vụ cô vợ hoang báo bị cướp, Công an quận Thủ Đức phát hiện thêm tình tiết bất ngờ, cô vợ mới 16 tuổi và có con trai vài tháng tuổi...

Ngày 24-4, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết, liên quan đến vụ hoang báo bị cướp, công an quận Thủ Đức đã phát hiện ra vụ “giao cấu với trẻ em”. Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ 2 nghi can , trong đó có  N.T.T (29 tuổi, ngụ quận 1, tạm trú Thủ Đức), và L.T.C.B (16 tuổi, quê Cần Thơ, vợ của T).

Theo thông tin ban đầu, tối 21-4, Công an phường Tam Bình, quận Thủ Đức nhận được tin báo xảy ra một vụ cướp  tại  địa bàn. 

Theo lời khai của B, buổi tối B ở nhà một mình thì có 2 đối tượng xông vào nhà dùng dao khống chế cướp đi một lượng tài sản lớn. Số tài sản bị cướp bao gồm 2 máy tính bảng, 2 đồng hồ đeo tay, một ĐTDĐ, 1 dây chuyền vàng, 1 nhẫn vàng và 6 triệu đồng. 

Khi 2 đối tượng bỏ đi B mới kêu cứu. Khi vụ việc xảy ra ngoài thông báo với Công an, B còn gọi điện cho gia đình đang buôn bán ở chợ đầu mối Thủ Đức chạy về.

Những người có liên quan đến 2 vụ án tại cơ quan điều tra

Với trình báo của B, Công an phường Tam Bình nhận định đây là một vụ cướp nghiêm trọng nên báo cáo với Công an quận Thủ Đức để cử tổ công tác xuống hiện trường điều tra làm rõ. Tuy nhiên hiện trường và lời khai của các nhân chứng cho thấy, không có dấu hiệu gì của một vụ cướp. 

Tiến hành kiểm tra camera tại đây, Công an quận Thủ Đức bất ngờ khi phát hiện B giao một gói hàng cho một người đàn ông lạ. Người đàn ông này nhanh chóng được xác định là cậu của B. Thêm một chi tiết nữa là khi lên trình báo, B không nói tên thật mà xưng là N.T.Q.V. xâu chuỗi những tình tiết trên, Công an quận Thủ Đức nghi ngờ đây chỉ là một vụ hoang báo bị cướp nên mời những người liên quan về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, B đã thành khẩn khai báo là dựng lên vụ cướp để trộm cắp tài sản sau đó hoang báo là bị cướp để chồng không phát hiện được. Thêm một điều bất ngờ khác mà Công an quận Thủ Đức phát hiện ra B mới 16 tuổi nhưng đã sống chung với T có một đứa con vài tháng tuổi.

Theo lời khai của B, cha mẹ ly dị nên từ nhỏ B sống với bà ngoại và đầu năm 2016, B lên TP Hồ Chí Minh làm tiếp viên tại quán cà phê. Tại đây B gặp T và cho biết mình đã 19 tuổi và xưng là V. Giữa B và T nảy sinh tình cảm nên về sống chung với nhau không đăng ký kết hôn. Đến khi vụ hoang báo cướp xảy ra, T mới biết là vợ mình còn ở tuổi vị thành niên.

Anh Thư
.
.
.