Từ tin nhắn xin chuộc điện thoại, bắt 2 đối tượng cướp giật

Thứ Tư, 22/06/2016, 13:30
Sau khi bị cướp điện thoại, chị Trang nhắn tin vào máy với nội dung xin chuộc, 2 đối tượng tưởng đã thoát nạn nhưng cũng vì tin nhắn này mà bị hình sự bắt gọn...

Khoảng 5h ngày 21-6, Nguyễn Minh Tuấn (17 tuổi) điều khiển xe gắn máy BKS 55Z5-3450 chở Đặng Ngọc Tùng (18 tuổi, cà 2 cùng ngụ Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh) thì phát hiện chị Nguyễn Thị Thùy Trang (23 tuổi, ngụ Gò Vấp) đang sử dụng điện thoại hiệu Lenovo. 2 đối tượng áp sát và giật chiếc điện thoại sau đó tăng ga bỏ chạy về hướng Bến xe Miền Đông. Dù bị cướp nhưng do chị Trang bận việc nên không đến Công an trình báo.

2 đối tượng tại cơ quan điều tra.

Sau khi cướp được điện thoại, 2 đối tượng mang đến cửa hàng ĐTDĐ T.P (đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh) bán cho Vương Thanh Hải với giá 2,8 triệu đồng nhưng chưa chia nhau tiêu xài.

Trưa cùng ngày, 2 đối tượng tiếp tục "rảo" xe tìm “con mồi” trên đường Đinh Bộ Lĩnh thì bị Tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm-Công an quận Bình Thạnh kiểm tra hành chính.

Chiếc điện thoại của chị Trang được thu hồi.

Tổ trinh sát phát hiện điện thoại của 1 trong 2 đối tượng có tin nhắn “Bạn ơi, nếu bạn thấy tin nhắn này thì cho mình chuộc lại điện thoại”. Tổ trinh sát liên hệ với số điện thoại nhắn tin cho 2 đối tượng thì được chủ nhân số điện thoại là chị Trang trình báo vừa bị cướp điện thoại lúc sáng cùng ngày.Tổ trinh sát đưa 2 đối tượng về trụ sở làm rõ.

Tại đây, 2 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. 2 đối tượng khai nghiện ma túy đá nặng và đi cướp để mua ma túy sử dụng.

M.Đ
.
.
.