Từ thông tin truy nã trên Báo CAND, đối tượng giết người ra đầu thú

Thứ Hai, 20/09/2010, 14:12
Ngày 18/9, hung thủ duy nhất còn lại chưa bị bắt giữ trong vụ án giết người dã man ở Thủ Đức là Hoàng Ngọc Tình (tên gọi khác Hoàng Ngọc Tuấn, Tình "đầu bạc"; SN 1970; quê quán xã Liên Sơn, Tân Yên, Bắc Giang), bị truy nã về hành vi giết người đã đến Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP HCM đầu thú sau hơn 10 tháng lẩn trốn.

Tối 7/11/2009, Tình "đầu bạc" cùng 8 tên đồng bọn đã dùng mã tấu chém chết anh Lê Văn Phi (SN 1986, quê quán Nghệ An) tại trước quán Sài Gòn 3, đường số 5, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức. Một ngày sau khi vụ án xảy ra, một đồng bọn của Tình là Lê Văn Long đã ra đầu thú. Từ lời khai của Long, cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã bắt thêm 2 đối tượng khác là Phạm Văn Hùng (Hùng "rừng") và Phạm Văn Thế.

Đồng thời, đầu tháng 7/2010, cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã ra quyết định truy nã 6 đối tượng cùng tham gia gây án là Bình "nghiện", Tâm "con", Tình "đầu bạc", Thiều Sỹ Vinh, Nguyễn Thanh Tâm và Nguyễn Hồng Giang.

Sau khi đọc thông tin truy nã được đăng trên Báo CAND, 4/6 đối tượng nói trên lần lượt ra đầu thú còn Bình "nghiện" thì bị bắt ở Đồng Nai và đối tượng cuối cùng là Tình "đầu bạc" cũng ra đầu thú như đã đề cập.

Tại cơ quan Công an, Tình khai, sau khi gây án, y trốn ra Lạng Sơn và làm bốc xếp ở cửa khẩu Tân Thanh để kiếm sống từ đó cho đến ngày đầu thú. Như vậy, toàn bộ 9 đối tượng trong vụ trọng án này đã sa lưới pháp luật

M.T.Hải
.
.
.