Tử hình kẻ giết người tại quán karaoke

Thứ Năm, 05/07/2012, 13:26
Thấy em gái kể chuyện mâu thuẫn với Dũng và Tiến là hai khách đến hát karaoke, Hùng rủ bạn vác dao đến quán karaoke nơi em gái làm việc, chém Tiến trọng thương và chết trên đường đi cấp cứu.

Ngày 3/7, TAND tỉnh Bình Phước đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm tuyên phạt tử hình Đoàn Văn Hùng (27 tuổi, ngụ phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long). Riêng bị cáo Trần Anh Văn (25 tuổi, ngụ xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản) bị phạt 12 tháng tù giam và bị cáo Hà Văn Tám (24 tuổi, ngụ phường Phú Thịnh) 12 tháng tù treo.

Theo cáo trạng, khoảng 21h ngày 10/10/2010, Trần Văn Tiến và Trần Văn Dũng (ngụ phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long) cùng một số bạn đến hát karaoke ở phòng số 3 của quán Hương Tràm (phường Phú Thịnh). Tại đây, Tiến và Dũng đã gây mâu thuẫn với nhân viên Huỳnh Thị Phương Thảo và bị Thảo gọi điện về báo cho Hùng đến giúp.

Nghe tin em bạn bị khách ép, Hùng cùng với bạn là Nguyễn Văn Thái (ở thị xã Bình Long) và Trần Anh Văn cầm dao chở nhau đến quán karaoke Hương Tràm để trợ giúp. Vừa tới nơi, Thái liền đến mở cửa phòng số 3 gây sự đánh nhau. Cùng lúc đó, thấy Trần Văn Tiến và Trần Văn Dũng bỏ đi khỏi phòng, Hùng liền cầm dao chạy đến chém vào cổ Tiến làm Tiến gục xuống sân và chết trên đường đi cấp cứu.

Gây án xong, Hùng chạy đến tiệm điện thoại di động của Hà Văn Tám và giấu dao trên trần phòng vệ sinh tiệm của Tám và kể toàn bộ sự việc cho Tám nghe, sau đó Hùng, Thái, Văn bỏ trốn. Đến ngày 11/10/2010, Hùng ra đầu thú. Ngày 15/10/2010, Văn cũng ra đầu thú. Cùng ngày 15/10/2010, Tám bị bắt, cơ quan Công an đã khám xét khẩn cấp và thu giữ con dao gây án tại tiệm điện thoại của Tám

Hoàng Phong
.
.
.