Tử hình kẻ giết gái mại dâm

Thứ Bảy, 29/09/2012, 11:23
Không tìm được gái mại dâm đã lấy tiền của mình, Tô Văn Thảo đã tìm một gái bán dâm khác để "trút giận"...

Bản án của TAND TP Hồ Chí Minh ngày 28/9 đã tuyên phạt bị cáo Tô Văn Thảo (24 tuổi, ngụ huyện Gò Công Đông, Tiền Giang) mức án tử hình về tội "giết người". .

Theo nội dung vụ án, đêm 2/12/2011, Thảo đón xe ôm đến khu vực An Sương, quốc lộ 22, huyện Hóc Môn tìm gái để mua dâm. Tuy nhiên, khi mới đưa gái bán dâm vào phòng trọ, Thảo mới đi tắm thì bị cô gái này lấy cắp 1 điện thoại cùng 1,8 triệu đồng rồi bỏ trốn. Bực tức vì bị lừa, Thảo nảy sinh ý định tìm gái mại dâm để giết để trả thù.

Để thực hiện ý định, Thảo quay về  khu nhà trọ, mượn của chị Trần Thị Thao, bán tạp hóa 200.000 đồng rồi lấy dao, dây điện giấu trong túi quần. Sau đó, Thảo đến tiệm hớt tóc cạo trọc đầu, đội mũ lưỡi trai để thay đổi nhận dạng rồi đón xe ôm quay lại khu vực An Sương. Tại đây, Thảo tìm cô gái bán dâm đã lấy cắp tài sản của mình nhưng không gặp nên Thảo quyết tâm sẽ tìm cô gái khác để mua dâm và sẽ giết chết cho bõ tức.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Thảo đến quán cà phê Huynh Đệ uống cà phê và thỏa thuận được với tiếp viên C.T.H. mua dâm với giá 600.000 đồng. Sau đó, cả hai cùng đi xe ôm đến nhà nghỉ Phương Thanh (quốc lộ 22, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn) thuê phòng để thực hiện mua bán dâm. Tại phòng trọ, sau khi quan hệ tình dục, Thảo đã dùng dao khống chế trói nạn nhân rồi giết chết. Sau khi gây án, Thảo nghĩ trước sau hành vi mình cũng bị phát hiện và bị bắt nên y đã tự đâm mình nhiều nhát để tự sát nhưng bất thành

H.A.
.
.
.