Truy tìm xe Dream II của nam bảo vệ bị sát hại tại trụ sở BHXH

Thứ Hai, 14/10/2019, 15:45

Chiều nay, 14-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đang phối hợp các đơn vị chức năng của Bộ Công an, Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Quỳnh Lưu điều tra vụ án đặc biệt nghiêm trọng “giết người, cướp tài sản”, xảy ra đêm 13-10, rạng sáng 14-10 tại trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu (xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).



Như CAND Online đã đưa tin, khoảng 6h45 sáng 14-10, ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu đến cơ quan làm việc thì thấy cổng đóng, không có bảo vệ trực. Ông Thọ đã gọi điện thoại cho bảo vệ Đặng Văn Thành (SN 1974, trú xã Quỳnh Hồng) nhưng không thấy nghe máy. Một lúc sau, ông Thọ đi ra phía sau trụ sở cơ quan thì phát hiện ông Thành đã tử vong với nhiều vết thương ở đầu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt phong toả hiện trường, tiến hành các hoạt động điều tra. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cũng phân công lực lượng đến hiện trường phối hợp điều tra làm rõ vụ việc, truy bắt đối tượng gây án.

Lực lượng Công an phong toả hiện trường điều tra vụ án

Chiều cùng ngày, cán bộ của Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an cùng nhiều đơn vị chức năng đã có mặt tại Quỳnh Lưu để phối hợp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân. Được biết, trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu mới xây lại và chuyển về đây không lâu, nằm giữa cánh đồng, sát Quốc lộ 1A. Bản thân ông Thành làm bảo vệ cơ quan mới hơn 1 năm.

Để phục vụ công tác điều tra vụ án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An thông báo truy tìm chiếc xe máy của nạn nhân Đặng Văn Thành có đặc điểm như sau: Biển kiểm soát: 37F2 – 0188; số máy: 0170510; số khung: 0170510; nhãn hiệu: Dream II; màu sơn: Màu nâu (màu mận chín); xe có yếm màu trắng, giỏ để hàng màu đen, có 1 gương bên trái (loại gương của hãng sản xuất).

Nếu ai phát hiện chiếc xe máy có đặc điểm như trên, đề nghị thông báo cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An qua SĐT: 069.2904.512 hoặc 0904.651.777 (gặp đồng chí Hồ Xuân Thành) để phối hợp giải quyết.


A.Quỳnh
.
.
.