Truy tìm nhóm người lạ mặt đập phá nhà dân

Thứ Ba, 19/03/2019, 17:33
Ngày 19-3, Công an phường Thanh Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã mời một số người liên quan lên làm việc để điều tra vụ việc nhóm người lạ mặt đập phá căn nhà số 86 đường Hưng Đạo Vương, TP Biên Hòa do chị Liêu Thị Long Xuyên làm chủ...
 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ tối 18-3 khi một nhóm người lạ mặt gồm cả nam và nữ đã bất ngờ leo lên một nhà dân, dùng búa và gạch đá đập và ném vỡ 6 cửa kính cường lực của nhà chị Xuyên. Nhóm người này còn  đập rơi 1 camera an ninh ngoài trời của nhà chị Xuyên. Tổng thiệt hại tài sản khoảng 30 triệu đồng.

 Chưa dừng lại, nhóm người này sau đó xuống đứng trước cửa nhà chị Xuyên dùng búa đập méo cửa cuốn phía trước nhà. Lúc xảy ra sự việc, trong nhà chị Xuyên chỉ có 1 bé trai tên Bành Kim Đạt 10 tuổi, đang học bài trong phòng đã hoảng sợ đã chạy lên lầu kêu cứu.
Nhóm côn đồ ngang nhiên đập phá nhà dân bị camera ghi lại.

Vụ việc nhanh chóng được báo cho Cảnh sát 113 Công an Đồng Nai. Tuy nhiên, khi lực lượng Cảnh sát 113 và Công an địa phương có mặt, nhóm người đã nhanh chóng trốn khỏi hiện trường. Điều khiến người dân xung quanh hết sức bất bình là vụ việc xảy ra ngay trước cổng trụ sở Thành ủy Biên Hòa và cạnh Trụ sở UBND TP Biên Hòa. 

Chị Xuyên cho biết, nhóm người này đã không ít lần mang dao và má tấu tới trước quán nhà chị đập phá tài sản và thách thức chém người thân của chị vì cho rằng mâu thuẫn và tranh giành khách hàng trong làm ăn.


Ngọc Sơn
.
.
.