Truy tìm hung thủ sát hại tài xế xe ôm

Thứ Tư, 16/08/2006, 13:47
Nạn nhân được phát hiện nằm chết bên vũng máu, cổ họng bị cắt đứt...

Khoảng 0h30' ngày 15/8, tại khu vực cánh đồng Đá Cả, phía sau tượng đài Chiến thắng thuộc địa phận xã Tiên Dược, huyện Sóc Sơn, Hà Nội xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là một người đàn ông khoảng trên 50 tuổi nằm chết bên vũng máu trong tình trạng bị cắt đứt cổ họng và một số vết thương khác.

Nhận được tin báo của nhân dân, lực lượng Công an địa phương đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Qua khám nghiệm, cơ quan Công an phát hiện hiện trường có dấu hiệu của sự vật lộn, có vết xe máy, đồng thời thu được một con dao nhọn có dính máu nghi là máu của người bị đâm chết. Qua điều tra ban đầu, Công an xác định được nạn nhân là ông Cao Văn Dũng (58 tuổi), trú tại tổ 31, phường Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, làm nghề xe ôm ở bến xe khách Lương Yên.

Khoảng 20h hôm trước khi xảy ra án mạng, một số đồng nghiệp còn thấy ông Dũng đứng đón khách ở khu vực cổng bến xe, sau đó không biết đã đi đâu. Chiếc xe máy Wave mang BKS 29K4-7929 mà ông Dũng sử dụng để chở khách cũng biến mất. Nghi vấn đối tượng đã thuê xe ôm, điều tài xế đến chỗ vắng ra tay sát hại để cướp tài sản.

Hiện CQĐT Công an Hà Nội đang mở rộng điều tra, truy tìm hung thủ

PV
.
.
.