Truy nã hai đối tượng “chạy” giấy tờ khống

Thứ Ba, 28/05/2013, 15:27
Ngày 27/5, Phòng CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV (PC46), Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, vừa phát lệnh truy nã 2 đối tượng: Lê Thanh Hùng (44 tuổi ), Phó Giám đốc Công ty CP Văn hóa Vũ Trụ và Nguyễn Thị Bích Huyền nghề buôn bán tự do. Hai đối tượng bị truy nã này trong 2 vụ án khác nhau.

Khoảng đầu tháng 3/2011, Trần Phi Long cấu kết với các đối tượng khác để nhận làm dịch vụ thủ tục xin cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép karaoke cho những người có nhu cầu tại TP Hồ Chí Minh.

Theo cơ quan CSĐT, Lê Thanh Hùng đã có hành vi: Mặc dù không có chức năng cấp giấy phép và làm dịch vụ xin giấy phép kinh doanh karaoke trên địa bàn TP nhưng vẫn cố ý nhận tiền của Trần Phi Long để chạy xin cấp giấy phép kinh doanh karaoke trái pháp luật cho hãng hàng Vibox”; còn đối tượng Nguyễn Thị Bích Huyền thì đã có hành vi giúp sức cho Ngô Văn Anh mua 16 tờ hóa đơn GTGT khống để hợp thức hóa hàng hóa mua trôi nổi trên thị trường, không hóa đơn, chứng từ để đưa vào kê khai báo cáo thuế đầu vào tại Công ty Giấy Vĩnh Huê.

Đối tượng Lê Thanh Hùng và Nguyễn Thị Bích Huyền.

Vì vậy, để phục vụ công tác điều tra, ai phát hiện Lê Thanh Hùng và Nguyễn Thị Bích Huyền đề nghị báo cho cơ quan CSĐT (PC46, Đội 9), Công an TP Hồ Chí Minh, số điện thoại 08.38623638

T.H.
.
.
.