Dùng búa tấn công chủ nhà để cướp tài sản

Thứ Năm, 14/09/2017, 11:13

Nghe tiếng gõ cửa, anh Thanh ra mở thì bất ngờ bị nam thanh niên dùng búa đinh tấn công.


Sáng 14-9, thông tin từ Công an xã Cuôr Dăng, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện Cư Mgar tổ chức truy bắt một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) dùng búa đinh tấn công an Lê Văn Thanh (trú tại Km17, buôn Cuôr Dăng, xã Cuôr Dăng) để cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Tiệm sửa xe của anh Thanh, nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, anh Thanh đang ở trong nhà thì nghe có tiếng người gõ cửa. Khi anh Thanh vừa mở cửa ra thì bị một nam thanh niên dùng búa đinh xông vào đánh 2 phát vào đầu. Bị đánh, anh Thanh vội chạy ra ngoài tri hô. Nghe tiếng kêu cứu, một số người sống gần đó chạy đến thì nam thanh niên này cầm hung khí bỏ trốn.

Anh Thanh sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh với vết thương trên đầu, không ảnh hưởng đến tính mạng. Được biết, anh Thanh hành nghề sửa xe máy và chỉ sống một mình tại tiệm. Theo một hàng xóm anh Thanh thông tin, nam thanh niên dùng búa tấn công đã có một thời gian theo học nghề sửa xe máy tại tiệm của anh Thanh. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Cư Mgar tiếp tục điều tra, làm rõ.

V.Thành
.
.
.