Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng ở Bình Dương

Thứ Hai, 05/02/2018, 08:19
Nam thanh niên bước vào tiệm vàng, sau vài câu hỏi han đã rút trong người ra một vật cứng đập vỡ kính tủ rồi cướp nhiều vàng miếng cùng nữ trang bằng vàng rồi nhanh chóng chạy ra đường, leo lên xe tẩu thoát...


Tối 4-2, một nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) điều khiển xe máy hiệu Yamaha Nouvo màu trắng bước vào tiệm vàng Kim Thành Dĩ An, nằm trên đường ĐT743A, khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, Bình Dương). Khi đó, bên trong tiệm chỉ có chị N.V.T, chủ tiệm đứng bán hàng. Sau vài câu hỏi han, nam thanh niên rút trong người ra một vật cứng đập vỡ kính tủ rồi cướp nhiều vàng miếng cùng nữ trang bằng vàng. Sau đó, người này nhanh chóng chạy ra đường, leo lên xe tẩu thoát theo hướng ngã tư 550, thị xã Dĩ An.

Hiện trường vụ án trong đêm

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nữ chủ tiệm không kịp phản ứng. Chỉ đến khi đối tượng bỏ chạy thì nạn nhân mới tri hô “cướp, cướp...”. 

Ngay sau đó, Công an thị xã Dĩ An đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan.

Đến sáng 5-2, lực lượng Công an vẫn đang truy bắt đối tượng.

 

D.Anh-C.B
.
.
.