Truy bắt Giám đốc “lừa” bỏ trốn

Thứ Ba, 11/09/2018, 13:14
Năm 2017, cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thành Lân (Giám đốc công ty Cổ phần thoát nước và vệ sinh Hải Phòng). Tuy nhiên, Lân đã bỏ trốn vào TP Vũng Tàu…

Ngày 11-9, cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã tiến hành bắt giữ được đối tượng Nguyễn Thành Lân 42 tuổi đang lẩn trốn tại địa bàn TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nguyễn Thành Lân bị lực lượng Công an bắt giữ.

Theo tài liệu điều tra, trong quá trình thực hiện dự án nhà ở số 27 (nay là 81 đường Thiên Lôi, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP Hải Phòng), lợi dụng danh nghĩa là Phó giám đốc và Giám đốc công ty Cổ phần thoát nước và vệ sinh Hải Phòng, Nguyễn Thành Lân đã thực hiện các hành vi lạm dụng tín nhiệm và lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người với số lượng lớn.

Ngày 7-12-2017, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thành Lân. Tuy nhiên, Lân đã bỏ trốn khỏi địa phương. 

Văn Thịnh
.
.
.