Trùm giang hồ đất Mỏ Dũng “Phương” cùng 5 đàn em sa lưới

Thứ Sáu, 05/02/2021, 07:49
Trần Quốc Dũng (tức Dũng “Phương”) được biết đến là đối tượng hình sự cộm cán trên địa bàn TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) đã bị bắt giữ cùng 5 đàn em.

Ngày 5/2, Công an tỉnh Quảng Ninh chính thức thông tin về việc Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an TP Cẩm Phả đồng loạt bắt giữ Trần Quốc Dũng, còn gọi là Dũng “Phương" (SN 1977, trú tại phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả) cùng đồng bọn do có hành vi vi phạm pháp luật về trật tự xã hội.

Trần Quốc Dũng từng có 3 tiền án vào các năm 2013, 2008 và 2000 về các tội danh: Gây rối trật tự công cộng, đánh bạc, bắt giữ người trái pháp luật và 03 tiền sự về tội cố ý gây thương tích và xuất cảnh trái phép. 

Dũng “Phương” tại cơ quan Công an

Trước hoạt động phức tạp của nhóm Trần Quốc Dũng trong thời gian qua, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương xác lập chuyên án triệt xóa băng nhóm này. 

Liên quan đến các hành vi vi phạm của nhóm Trần Quốc Dũng, cùng với việc bắt 5 đối tượng khác có liên quan, đến nay Cơ quan CSĐT còn thu giữ 10 điện thoại di động các loại; 1 xe ô tô, 1 còng số 8 và nhiều tang vật khác có liên quan. 

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự đã khởi tố vụ án và tiếp tục thu thập tài liệu, đấu tranh mở rộng chuyên án để xử lý triệt để các hành vi vi phạm đối với các đối tượng trong băng nhóm này theo quy định.

V. Huy
.
.
.