Trốn truy nã dưới mác đội trưởng đội bảo vệ siêu thị

Thứ Ba, 07/01/2020, 21:23
Ngày 7-1, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện đơn vị đã bàn giao đối tượng Đặng Quốc Hoàng (SN 1992, ngụ 139 Phan Huy Thục, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều tra xử lý theo qui định của pháp luật. 


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h50 ngày 7-1, đội CSHS Công an TP Mỹ Tho phối hợp đội CSHS Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh tiến hành bắt giữ đối tượng Đặng Quốc Hoàng tại phường 5, TP Mỹ Tho khi đối tượng này đang làm đội trưởng đội bảo vệ vòng ngoài của một siêu thị.

Hoàng bị truy nã theo quyết định truy nã ngày 31-1-2018 của Cơ quan CSĐT Công an quận 7 về tội danh cố ý gây thương tích. Hoàng hiện đang là đội trưởng đội bảo vệ hợp đồng với một siêu thị ở phường 5 TP Mỹ Tho.

Đặng Quốc Hoàng vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Sau khi gây thương tích cho người khác, Hoàng đã bỏ trốn và do có quen biết với bạn bè bên ngoài nên Hoàng bắt đầu buôn bán ở các chợ nhỏ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Bán nơi này được một vài ngày thì Hoàng đổi địa điểm sang nơi khác để tiếp tục buôn bán nhằm lẩn trốn sự truy bắt của cơ quan chức năng.

Sau này Hoàng về quê vợ ở ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn TP Mỹ Tho để sinh sống. Vợ Hoàng lên mạng đăng ký xin cho Hoàng vào một công ty dịch vụ bảo vệ ở có trụ sở ở Nghệ An và được công ty này nhận vào. Hoàng làm ở đội bảo vệ hợp đồng vòng ngoài ở siêu thị từ tháng 2 năm 2019 cho đến ngày 7-1 thì bị cơ quan chức năng phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo qui định của pháp luật.

Đức Thịnh
.
.
.